The river test  icon download

The river test Kiểm tra chỉ số thông minh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The river test 3.0.2

Phiên bản:
3.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4,3
Downloads:
2029
Size:
24.2 MB
Phát hành:
SolverLabs
Cập nhật:
09/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download The river test 3.0.2

Nguyễn Sang

The river test for iOS mô phỏng lại bài kiểm tra IQ của người Nhật, với nhiệm vụ đưa người qua sông an toàn. Bạn sẽ phải giải được câu đố toán học này trong thời gian nhanh nhất dựa trên trí thông minh của mình.

advertisements





Trong The river test for iOS, nhiệm vụ của bạn là phải đưa các thành viên trong một gia đình 6 người, 1 cảnh sát và một tên cướp qua sông an toàn. Các điều kiện mà bài toán đặt ra như sau: hiếc bè chỉ có thể chở được 2 người 1 lần, người cha bắt buộc phải ở cùng mẹ và con gái, người mẹ phải ở cùng con trai và người cha, tên trộm thì nhất thiết phải ở cùng cảnh sát. Sau cùng, người cha, người mẹ và chú cảnh sát là biết cách điều khiển chiếc bè. Bạn phải làm thế nào để không vi phạm luật chơi.





Cập nhật vào: 09/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The river test được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The river test và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ