The Roll cho iPhone icon download

The Roll cho iPhone Tổ chức và quản lý hình ảnh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The Roll cho iPhone 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
269
Size:
21.4 MB
Phát hành:
EYEEM GbR
Cập nhật:
22/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download The Roll cho iPhone 1.0.1

Đỗ Thanh Hải

The Roll cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ trên iPhone giúp người dùng quản lý các hình ảnh của mình tốt hơn, tự động cuộn ảnh, gắn thẻ và tìm ảnh nhanh chóng. Công cụ này được xem là hỗ trợ tốt nhất cho Camera Roll trên thiết bị iOS, giúp tối ưu hóa để bạn sắp xếp cũng như bảo mật cho các hình ảnh được tốt hơn. The Roll có tốc độ làm việc và xử lý ảnh hoàn toàn tự động trên giao diện trực quan và thân thiện với người sử dụng.

advertisements





The Roll cho iPhone sẽ hạn chế cho bạn việc phải sử dụng quá nhiều thao tác để truy cập và xử lý các hình ảnh trong Camera Roll, hỗ trợ tự động gắn ảnh thể, tổ chức và tìm ảnh thuận tiện hơn. Các hình ảnh cửa bạn sẽ được sắp xếp theo chủ đề, vị trí và sự kiện nên bạn có thể tìm thấy nhanh chóng bất cứ lúc nào. Khi bạn mở ứng dụng, ngay lập tức bạn có thể xem được những bức ảnh được chụp bằng Camera360 cho iPhone, thay vì trước đây bạn phải truy cập trực tiếp vào Camera360 cho iPhone.

 

download the roll cho iphone

 

The Roll cho iPhone giúp bạn chấm điểm thẫm mỹ cho các bức ảnh đã được chụp của bạn, giúp các hình ảnh được bảo vệ trong một môi trường riêng tư. Nếu thiết bị iOS của bạn lưu trữ quá nhiều hình ảnh nhưng bạn lại không muốn xóa bất cứ một bức hình nào thì ứng dụng này là rất cần thiết để bạn quản lý các hình ảnh đó.

 

download the roll cho iphone



The Roll cho iPhone cho phép bạn tìm kiếm hình ảnh theo các từ khóa chủ đề đã được sắp xếp trước đó, hiển thị những hình ảnh đẹp mắt trên bộ sưu tập của bạn. Nếu như trước đây, bạn phải tìm kiếm một bức ảnh ưng ý nhất trong hàng chục, thậm chí hằng trăm hình ảnh được chụp để tải lên Zalo cho iPhone thì giờ đây với công cụ này, việc lựa chọn được một hình ảnh đẹp để chia sẻ lên mạng xã hội Zalo cho iPhone đã trở nên rất đơn giản.

 

download the roll cho iphone



Các tính năng chính của The Roll cho iPhone:

- Tổ chức và quản lý hình ảnh
- Tìm kiếm ảnh nhanh chóng
- Chấm điểm cho hình ảnh
- Hiển thị những hình ảnh đẹp nhất

Cập nhật vào: 22/05/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Roll cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Roll cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ