The Tribez for iOS icon download

The Tribez for iOS Game xây dựng hòn đảo trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The Tribez for iOS 1.7.6

Phiên bản:
1.7.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366533
Size:
46,5 MB
Phát hành:
Game Insight
Cập nhật:
22/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download The Tribez for iOS 1.7.6

Hoàng Gia Bách

The Tribez for iOS là ứng dụng chơi game xây dựng hòn đảo dành riêng cho iPhone, iPad, iPod của bạn. Nếu bạn là người yêu thích các game có tính khám phá thì đây chính là ứng dụng bạn nên thử. Hãy cùng giải trí với những giây phút chơi game ngay trên thiết bị của bạn.

advertisements





Phiên bản mới nhất của The Tribez for iOS hiện tại là 1.7.6 được cập nhật ngày 22.7.2014 bổ sung thêm các bối cảnh chơi mới, cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh.

 

The Tribez for iOS sẽ giúp bạn khám phá một thế giới hoàn toàn mới lạ, nơi sinh sống của một bộ tộc và bạn sẽ được xây dựng một ngôi làng yên bình ngay trên vùng đất mới này. Ứng dụng sẽ giúp bạn trải nghiệm những điều thú vị từ chuyến phiêu lưu vào vùng đất này.

 

 

Ứng dụng The Tribez for iOS có giao diện đồ họa trực quan với người dùng, được thiết kế đẹp mắt, kết hợp hình ảnh sinh động, âm thanh chất lượng cao sẽ giúp cuộc hành trình và xây dựng của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Đặc biệt, ứng dụng cho phép bạn cài đặt để chơi game miễn phí.

Hãy chơi game và xây dựng hòn đảo xinh đẹp cho riêng mình với thiết bị iOS của bạn bằng cách cài đặt và sử dụng ứng dụng The Tribez for iOS. Với ứng dụng, bạn sẽ có những giây phút giải trí hấp dẫn.

Tính năng của The Tribez for iOS:

- Đem đến bạn game xây dựng hòn đảo hấp dẫn trên iPhone, iPad.
- Giúp bạn khám phá vùng đất xinh đẹp, lạ mắt.
- Giao diện đẹp mắt, trực quan với người dùng.
- Hình ảnh, âm thanh, tạo hình sống động.

Hình ảnh trong game The Tribez for iOS




 

Cập nhật vào: 22/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Tribez for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Tribez for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ