The Weather Channel for iPad icon download

The Weather Channel for iPad Dự báo thời tiết trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The Weather Channel for iPad 3.10.1

Phiên bản:
3.10.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
354866
Size:
104 MB
Phát hành:
The Weather Channel
Cập nhật:
30/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download The Weather Channel for iPad 3.10.1

Hoàng Gia Bách

The Weather Channel for iPad là phần mềm cung cấp cho người dùng iPad các thông tin về thời tiết. Với ứng dụng này, chiếc iPad của bạn có thể thông báo cho bạn tất cả các thông tin thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm…giúp bạn sắp xếp công việc của mình. Hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng này ngay cho iPad.

advertisements





The Weather Channel for iPad có sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh sinh động và thông tin chính xác, giúp cho viêc tiếp nhận các thông tin thời tiết của bạn trở nên thú vị hơn. Ứng dụng có sự kết hợp của hơn 200 nhà khí tượng học cùng công nghệ dự báo TruPoint(sm) khiến thông tin thời tiết vô cùng chính xác.

Không những thế, The Weather Channel for iPad còn tích hợp các tình năng nổi trội thu hút người dùng như: bao gồm bản đồ rada động, có thể tùy chỉnh, thu nhỏ hoặc xem toàn màn hình. Đồng thời, ứng dụng còn cho bạn thông tin về thời tiết 3 ngày tiếp theo.

Với sự cần thiết của mình, ứng dụng đang thu hút đông đảo người dùng iPad tải về. Hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này cho máy của bạn nhé.

Tính năng của The Weather Channel for iPad:

- Cung cấp cho bạn thông tin thời tiết chính xác.
- Giao diện đẹp, có nền thời tiết động, HD đẹp mắt
- Ứng dụng có sự tương tác toàn cầu với thời tiết thế giới
- Có thể cảnh báo cho bạn tình hình thời tiết xấu.
- Cài đặt, sử dụng dễ, phù hợp với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 30/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Weather Channel for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Weather Channel for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ