The Wizard Of Oz  icon download

The Wizard Of Oz Game vương quốc OZ trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The Wizard Of Oz 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
364633
Size:
232 MB
Phát hành:
Warner Bros
Cập nhật:
14/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download The Wizard Of Oz 1.3

Nguyễn Thuý Thanh

The Wizard Of Oz For iOS thuộc thể loại game nhập vai được thiết kế dựa trên những câu truyện cổ tích thần tiên. Trong trò chơi này, người chơi sẽ được hóa thân vào cô bé mồ côi có tên là Dorothy và cùng tham gia vào hành trình khám phá vùng đất mới lạ cùng những điều bất ngờ ở vương quốc Oz.

advertisements





The Wizard Of Oz For iOS có hệ thống điều khiển linh hoạt, người chơi có thể kiểm soát các hoạt động, cử chỉ của nhân vật một cách dễ dàng. Những cử chỉ của cô bé Dorothy rất tự nhiên và đẹp mắt, giúp người chơi cảm nhận được mọi hoạt động diễn ra vô cùng chân thực và sinh động.

Bên cạnh đó, The Wizard Of Oz For iOS mang đến cho người chơi những bản nhạc phim hay và vô cùng hấp dẫn. Đồng thời, ứng dụng cũng tích hợp 10 mini game giúp người chơi tham gia để xây dựng vương quốc Oz trở nên phát triển và đẹp hơn.

Để tối ưu hóa trải nghiệm của người chơi, The Wizard Of Oz For iOS cho phép sử dụng tiền thật để mua những sản phẩm. Tuy nhiên, nếu tính năng này không cần thiết thì người chơi có thể thiết lập lại để vô hiệu hóa chức năng mua hàng. Hơn nữa, người chơi có thể mời bạn bè cùng chơi thông qua việc chia sẻ trò chơi trên mạng xã hội Facebook.

Tính năng chính của The Wizard Of Oz For iOS:

- Game nhập vai trên iOS
- Hệ thống điều khiển nhân vật dễ dàng
- Cho phép nghe nhạc phim
- Tích hợp 10 mini game
- Vô hiệu hóa chức năng mua hàng
- Chia sẻ qua mạng xã hội Facebook
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 14/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Wizard Of Oz được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Wizard Of Oz và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ