This Day in History for iPad icon download

This Day in History for iPad Đọc lịch sử trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

This Day in History for iPad 3.0.3

Phiên bản:
3.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
349400
Size:
18,2 MB
Phát hành:
Software MacKiev
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download This Day in History for iPad 3.0.3

Nguyễn Thuý Thanh

This Day in History for iPad cung cấp cho người dùng thông tin về các sự kiện lịch sử cũng như ảnh, bài diễn văn, tuyên ngôn độc lập. Với những thông tin hữu ích này, chắc chắn người dùng sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng.

advertisements





Để đáp ứng với nhu cầu của người sử dụng hiện nay, nhà sản xuất đã tạo ra phần mềm This Day in History for iPad - phần mềm ứng dụng lịch kết hợp với ảnh, clip và các sự kiện… Bên cạnh đó tiện ích còn tích hợp âm nhạc và các bài diễn văn vô cùng hấp dẫn.

This Day in History for iPad

Với phần mềm này, người dùng không chỉ xem lịch đơn thuần mà còn có thể xem các sự kiện lịch sử gắn với ngày đó. Hơn nữa, This Day in History for iPad còn cung cấp rất nhiều những thông tin hữu ích và thú vị cho người dùng. Tuy có thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn người dùng sẽ rất ngạc nhiên về phần mềm này.

This Day in History for iPad còn cho phép người dùng nghe các bài diễn văn, tuyên ngôn độc lập của tổng thống trong các lễ kỷ niệm hay sự kiện lớn mang tính lịch sử. Bạn hãy tải về và chia sẻ với người thân, bạn bè của mình để cùng sử dụng ngay hôm nay và trải nghiệm những tính năng thú vị mà tiện ích này mang lại nhé!

Tính năng chính của This Day in History for iPad:

- Cho phép xem các thông tin lịch sử
- Cho phép xem sự kiện lịch sử
- Cho phép nghe các bài diễn văn, tuyên ngôn độc lập
- Cho phép xem các clip
- Chia sẻ với mọi người
 

 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng This Day in History for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải This Day in History for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ