Thực đơn Cách giảm cân nhanh  icon download

Thực đơn Cách giảm cân nhanh Thực đơn giảm cân trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Thực đơn Cách giảm cân nhanh 5

Phiên bản:
5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366600
Size:
15,9 MB
Phát hành:
Dang Thanh Xuan
Cập nhật:
03/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download Thực đơn Cách giảm cân nhanh 5

Nguyễn Thuý Thanh

Thực đơn là ứng dụng cung cấp cho bạn phương pháp giảm cân hiệu quả nhất. Đây là ứng dụng rất tiện ích cho nhưng ai có mong muốn giảm cân một cách nhanh chóng, hiệu quả. Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin cần thiết trên thiết bị iOS của mình.

advertisements





Thực đơn cung cấp cho bạn đầy đủ mọi thông tin bạn cần về giảm cân như: cách giảm cân nhanh nổi tiếng nhất, bí quyết giảm cân của các sao, các biện pháp giảm cân cấp tốc hiệu quả trong thời gian ngắn… Chắc chắn ứng dụng sẽ giúp cơ thể bạn trở nên thon thả rất nhiều.

Không những thế Thực đơn còn đem đến cho bạn nhiều bất ngờ khác như trong trò chơi xếp hình, tìm ô giống nhau với đề tài giảm cân, chụp hình với bạn bè để xem dáng trước và sau…Với tính năng này, ứng dụng đem đến cho bạn nhiều phút giây thư giãn thỏa mái.

Thực đơn được đánh giá là công cụ hữu hiệu trong việc giảm cân. Ứng dụng đã và đang nhận được sự đón nhận từ nhiều người. Hay sử dụng ứng dụng ngay hôm nay để trở thành người tiếp theo đạt được vòng eo thon thả nhé!

Tính năng chính của ứng dụng Thực đơn:

- Cung cấp cho bạn phương pháp giảm cân hiệu quả nhất
- Đem đến cho bạn nhiều bất ngờ khác như trong các trò chơi thu giãn
- Giúp bạn đạt được vòng eo như ý một cách khoa học
- Cài đặt và sử dụng miễn phí

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 03/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thực đơn Cách giảm cân nhanh được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Thực đơn Cách giảm cân nhanh và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ