Thượng Cổ Kỳ Duyên cho iPhone icon download

Thượng Cổ Kỳ Duyên cho iPhone Game nhập vai 3D trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Thượng Cổ Kỳ Duyên cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
8
Size:
194 MB
Phát hành:
Lam Ba Cang © Vega Game
Cập nhật:
29/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Thượng Cổ Kỳ Duyên cho iPhone 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Tựa game Thượng Cổ Kỳ Duyên cho iPhone được đánh giá là một tuyệt phẩm game nhập vai trên nền tảng di động iOS hiện đang được rất nhiều người yêu thích. Game được chuyển thể từ danh tác Hoa Thiên Cốt với nhiều nhân vật quen thuộc, tuy nhiên đã được cải tiến với lối chơi mới lạ, độc đáo. Tất cả đều được tái hiện trên nền đồ họa 3D đẹp mắt mang đến cho người chơi những

advertisements





Bước vào game Thượng Cổ Kỳ Duyên cho iPhone là bạn đang được ngao du trong thế giới tiên hiệp đầy màu sắc, nơi có sự xuất hiện của con người, thần tiên và yêu quái. Đây là các đẳng phái mà người chơi có quyền lựa chọn tùy thuộc vào sở thích của mình. Nhiệm vụ của người chơi chính là diệt yêu quái độc ác để bảo vệ cho cuộc sống của con người. Nếu bạn nào đã từng xem bộ phim Hoa Thiên Cốt thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua tựa game iOS hấp dẫn này.

 

download thuong co ky duyen cho iphone



Thượng Cổ Kỳ Duyên cho iPhone xây dựng hình ảnh và tính cách nhân vật giống với nguyên tác phim, tuy nhiên lại dược biến hóa theo phong cách Chibi hiện đại dễ thương. Gameplay của trò chơi là lối đánh theo lượt quen thuộc, được thoải mái sử dụng các kỹ năng và sức mạnh của mình. Khác với những hình ảnh thây ma kinh dị như trong Plants vs. Zombies 2 cho iphone, ở đây bạn sẽ thấy những nhân vật đẹp lung linh khiến bạn quên ngay Plants vs. Zombies 2 cho iphone mặc dù đã từng say mê trước đó.

 

download thuong co ky duyen cho iphone



Thượng Cổ Kỳ Duyên cho iPhone cũng kết hợp yếu tố nông trại với việc chặm sóc thú chiến của mình. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại thú khác nhau như Phượng Hoàng, Sư Tử, Bạch Mã, Thần Kiếm,.. Khi chúng trưởng thành và có sức mạnh, chúng sẽ trợ giúp cho bạn trong các cuộc chiến với yêu quái. Ngoài game này, bạn có thể trải nghiệm game bóng đá Dream League Soccer cho iPhone nếu là fan hâm mộ của môn thể thao vua. Tham gia Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá và gặp gỡ những cầu thủ nổi tiếng.

 

download thuong co ky duyen cho iphone

download thuong co ky duyen cho iphone



Các tính năng chính của Thượng Cổ Kỳ Duyên cho iPhone:

- Game kiếm hiệp nhập vai trên iOS
- Ngao du vào thế giới tiên hiệp
- Lựa chọn tham gia các đẳng phái
- Tiêu diệt yêu quái bảo vệ con người
- Chăm sóc thú chiến
- Đồ họa theo phong cách chibi
 

Cập nhật vào: 29/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thượng Cổ Kỳ Duyên cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Thượng Cổ Kỳ Duyên cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ