Tidichi for iOS icon download

Tidichi for iOS Tìm địa điểm ăn uống, khách sạng bằng iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tidichi for iOS 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
335766
Size:
1 MB
Phát hành:
Duy Nguyen Le
Cập nhật:
03/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tidichi for iOS 1.1

Hoàng Gia Bách

Tidichi for iOS là ứng dụng cho phép người dùng tìm kiếm và chia sẻ các địa điểm khác nhau. Ứng dụng này được sử dụng rộng rãi trên website và đặc biệt là các dòng điện thoại hay máy tính bảng. iPhone, iPad của bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

advertisements





Tidichi giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các địa điểm như: bệnh viện, trường học, quán ăn, công viên, nhà sách, ngân hàng, ATM, siêu thị, cơ quan nhà nước…một cách nhanh chóng và chính xác. Không chỉ cho phép người dùng tìm các địa điểm tại Việt Nam mà còn cả ở nước ngoài nữa.

Chưa hết, ứng dụng còn giúp bạn tìm kiếm chi tiết các địa điểm sau đó có thể dễ dàng chia sẻ địa điểm trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter…Việc cài đặt và sử dụng ứng dụng này là rất dễ dàng và đơn giản, đồng thì lại hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Tidichi for iOS có giao diện trực quan với người dùng, lại thân thiện với máy nên được đông đảo người dùng iPhone, iPad quan tâm và lựa chọn. Bạn hãy là người tiếp theo sử dụng ứng dụng.

Tính năng của Tidichi for iOS:

- Giúp bạn tìm kiếm và chia sẻ các địa điểm dễ dàng.
- Định vị vị trí của người dùng.
- Cung cấp cho bạn các địa điểm có khuyến mãi.
- Giao diện trực quan và không chứa quảng cáo.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng, miễn phí với iPad của iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tidichi for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tidichi for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ