Tiện ích bà bầu  icon download

Tiện ích bà bầu Cẩm nang bà bầu trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tiện ích bà bầu 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 trở lên
Downloads:
332866
Size:
23,7 MB
Phát hành:
Tuan Nguyen Quoc
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tiện ích bà bầu 2.0

Đỗ Thanh Hải

Tiện ích bà bầu for iOS cho phép người dùng theo dõi sức khỏe của cả mẹ và bé qua các tuần thai. Ứng dụng này thực sự quan trọng và cần thiết cho các bà mẹ đang mang thai. Bạn hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng miễn phí để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

advertisements





Tiện ích bà bầu for iOS sẽ giúp bạn tìm hiểu về hình ảnh sự phát triển của thai nhi qua các tuần hay các chỉ số mang bầu của mẹ, để bạn biết, mẹ và bé có hoàn toàn khỏa mạnh không. Hơn hết, ứng dụng còn cho bạn tính được cân nặng của thai nhi để bạn biết trẻ đang phát triển bình thường.

Tiện ích bà bầu for iOS còn cho phép bạn lưu lại lịch sử mang bầu, dễ dàng lưu và chia sẻ hình ảnh siêu âm, hình ảnh mang thai của mẹ qua các trang mạng xã hội sức khỏe Wish và Facebook. Đặc biệt đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể dễ dàng cài đăt và sử dụng ngay.

Với tính năng vượt trội, ứng dụng Tiện ích bà bầu for iOS đang thu hút đông đảo người dùng. Còn chờ gì nữa, bạn hãy là người tiếp theo cài đặt ứng dụng về máy để sử dụng.

Tính năng của Tiện ích bà bầu for iOS:

- Cung cấp các thông tin cần thiết cho bà bầu
- Giúp bạn theo dõi tình trạng phát triển của thai nhi.
- Cho phép sử dụng miễn phí.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tiện ích bà bầu được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tiện ích bà bầu và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ