Tiếng Anh du học  icon download

Tiếng Anh du học Tiếng Anh giao tiếp trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tiếng Anh du học 3.6

Phiên bản:
3.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 trở lên
Downloads:
364300
Size:
3,6 MB
Phát hành:
FLC Play
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tiếng Anh du học 3.6

Hoàng Gia Bách

Tiếng Anh du học for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng làm quen việc đàm thoại tiếng Anh về các chủ đề liên quan đến việc du học. Với những tính năng hữu ích mà ứng dụng cung cấp, người dùng có thể nâng cao trình độ tiếng Anh một cách đáng kể.

advertisements





Giờ đây với Tiếng Anh du học for iOS, người dùng có thể rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chương trình cung cấp các bản audio đàm thoại như phong cách sống ở nước ngoài hay các tình huống thường gặp trong cuộc sống thực.

Bên cạnh đó, Tiếng Anh du học for iOS tổng hợp thành 6 bài học khác nhau như Tiếng Anh Du Học I, Tiếng Anh Du Học II, Tiếng Anh Du Lịch, Tiếng Anh Thương Mại. Các bài học hữu ích này giúp người dùng có thể học và làm quen nhanh hơn với việc giao tiếp bằng tiếng Anh.

Ngoài ra, Tiếng Anh du học for iOS cung cấp tính năng tìm kiếm và tải bài học audio về máy chỉ với một vài thao tác đơn giản. Người dùng có thể chia sẻ tiện ích này với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter,… Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích mà ứng dụng mang lại cho bạn nhé!

Tính năng chính của Tiếng Anh du học for iOS:

- Cung cấp các bài học tiếng Anh
- Tùy chỉnh thiết lập theo ý muốn
- Cho phép tải bài học về máy
- Tìm kiếm bài học
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tiếng Anh du học được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tiếng Anh du học và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ