Tiếng anh giao tiếp cơ bản  icon download

Tiếng anh giao tiếp cơ bản Học tiếng Anh giao tiếp trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tiếng anh giao tiếp cơ bản 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
366000
Size:
40,3 MB
Phát hành:
Nang Nguyen
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tiếng anh giao tiếp cơ bản 1.0.0

Đỗ Thanh Hải

Tiếng anh giao tiếp cơ bản for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng học tiếng Anh giao tiếp một cách dễ dàng và nhanh chóng. Được cung cấp những bài học bằng video có phụ đề tiếng Anh sẽ giúp người dùng học tập hiệu quả hơn.

advertisements





Với Tiếng anh giao tiếp cơ bản for iOS, giờ đây người dùng có thể thỏa sức học tiếng Anh giao tiếp cơ bản ngay trên thiết bị di động. Tiện ích cung cấp 100 bài học bằng video có phụ đề tiếng Anh giúp việc học trở nên dễ dàng và thú vị.

Bên cạnh đó, mỗi bài học đều được Tiếng anh giao tiếp cơ bản for iOS dịch ra tiếng Việt. Chức năng hữu ích này giúp người dùng vừa có thể nghe tiếng Anh vừa có thể hiểu được nghĩa để ghi nhớ tốt hơn. Qua đó, khả năng giao tiếp của người dùng cũng dần được củng cố.

Không chỉ vậy, Tiếng anh giao tiếp cơ bản for iOS có tính năng đặc biệt là cho phép tạo nhắc nhở giờ học hàng ngày. Người dùng chỉ cần nhấp vào mục “Cấu hình ứng dụng” rồi thiết lập giờ theo ý muốn để phù hợp với giờ của những hoạt động khác. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều thú vị mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của Tiếng anh giao tiếp cơ bản for iOS:

- Xem các video ngay trên ứng dụng
- Cho phép tải video để xem offline
- Thiết lập chế độ nhắc nhở giờ học hàng ngày
- Cung cấp 100 bài học bằng video

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tiếng anh giao tiếp cơ bản được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tiếng anh giao tiếp cơ bản và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ