Tiny Farm  icon download

Tiny Farm Game nông trại vui vẻ trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tiny Farm 1.11.00

Phiên bản:
1.11.00
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366300
Size:
49,8 MB
Phát hành:
Com2us USA
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tiny Farm 1.11.00

Thuy Le

Tiny Farm for iOS là game nông trại vui nhộn phổ biến được nhiều người chơi yêu thích trên App Store. Trong trò chơi này, người chơi sẽ được trải nghiệm như một người nông dân đích thực trong việc sở hữu một nông trại và làm các công việc thú vị giúp phát triển nông trại ngày một tươi tốt hơn.

advertisements





Đến với Tiny Farm for iOS, người chơi sẽ được tự tay trồng và chăm sóc rau xanh, cây ăn quả, thậm chí là nuôi thú, nuôi gia cầm. Đồng thời, chú cừu Ben nhiều lời sẽ hướng dẫn người chơi làm các công việc để xây dựng trang trại hiệu quả.

Bên cạnh đó, chờ đến giai đoạn thu hoạch, người chơi có thể bán chúng để tăng thêm điểm và level cho mình. Hơn nữa, Tiny Farm for iOS hỗ trợ người chơi kết nối với bạn bè để mọi người có thể ghé thăm nông trại và thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày.

Không những vậy, Tiny Farm for iOS cho phép chia sẻ điểm số và level qua mạng xã hội Facebook. Với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, người chơi có thể chia sẻ với bạn bè để mọi người cùng tham gia chăm sóc nông trại và tự tay trang trí theo phong cách riêng. Chỉ cần kết nối Wi-Fi là người chơi có thể chơi mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng.

Tính năng chính của Green Farm for iOS:

- Cho phép trồng cây và thu hoạch
- Chơi online, offline
- Cho phép bổ sung bạn bè
- Chia sẻ qua Facebook
- Cho phép trang trí nông trại
- Kết nối với bạn bè

Hình ảnh trong Green Farm for iOS





Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tiny Farm được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tiny Farm và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ