Tiny Plane cho iPhone icon download

Tiny Plane cho iPhone Tựa game lái máy bay vượt chướng ngại vật

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tiny Plane cho iPhone 2.3

Phiên bản:
2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2848
Size:
66.8 MB
Phát hành:
Pixel Stomper Inc
Cập nhật:
26/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Tiny Plane cho iPhone 2.3

Nguyễn Sang

Tựa game Tiny Plane cho iPhone sẽ mang đến cho bạn những màn trình diễn lái máy bay cùng chú chó đáng yêu. Bạn phải điều khiển chiếc máy bay của mình bay cao và bay xa, vượt các chướng ngại trên đường đi, thu thập trái cây để tăng tốc độ của mình, giành điểm số và nhưng phần thưởng xứng đáng. Chơi game và trải nghiệm những giây phút giải trí thú vị, thử thách trí thông minh, lòng dũng cảm của bạn.

advertisements





Tiny Plane cho iPhone được đánh giá là một trong những game di động mới nhất hay nhất trên di động iOS trong thời gian gần đây. Nhiệm vụ của bạn trong game là hỗ trợ chú chó đáng yêu điều khiển chiếc máy bay, vượt chướng ngại vật trên đường đi, thu thập các bonus và coin trên đường đi.

download tiny plane cho iphone

Tiny Plane cho iPhone đặt ra cho bạn một mục tiêu là phải bay càng xa càng tốt, trên đường đi bạn phải vượt qua những nguy hiểm trên đường đi. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

download tiny plane cho iphone

Tiny Plane cho iPhone còn lôi cuốn và hấp dẫn người chơi ở đồ họa đẹp, chạy mượt mà, nội dung đơn giản, rất phù hợp để chơi thư giãn. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game mới mẻ này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

download tiny plane cho iphone

download tiny plane cho iphone

Các tính năng chính của Tiny Plane cho iPhone:

- Game điều khiển máy bay
- Vượt chướng ngại vật trên đường đi
- Mục tiêu bay càng xa càng tốt
- Thu thập bonus và coin trên đường đi.
- Đồ họa đẹp mắt, nội dung đơn giản

Cập nhật vào: 26/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tiny Plane cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tiny Plane cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ