tinyWalletLite  icon download

tinyWalletLite Quản lý tài chính trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

tinyWalletLite 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366333
Size:
16,3 MB
Phát hành:
Voidsteam
Cập nhật:
28/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download tinyWalletLite 1.3

Thu Hà

tinyWalletLite for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả và hoàn toàn miễn phí. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều sự thuận tiện.

advertisements





Giờ đây với tinyWalletLite for iOS, người dùng có thể yên tâm quản lý tài chính cá nhân hàng tháng ngay trên thiết bị di động. Tiện ích cũng cung cấp các chức năng giúp người dùng theo dõi thu nhập và chi phí phát sinh hàng ngày một cách dễ dàng và hiệu quả.

Bên cạnh đó, tinyWalletLite for iOS cho phép người dùng xem các giao dịch chi tiêu hàng tuần, tháng, năm và bảo vệ các dữ liệu đó bằng mật khẩu. Vì vậy người dùng có thể yên tâm khi sử dụng để đảm bảo tính riêng tư tài chính cá nhân.

Với những tính năng hữu ích có trong tinyWalletLite for iOS, người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter,… để mọi người có thể sử dụng để quản lý việc chi tiêu của bản thân một cách hiệu quả. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều hữu ích bạn nhé!

Tính năng chính của tinyWalletLite for iOS:

- Quản lý tài chính
- Theo dõi thu nhập hàng tháng
- Theo dõi chi phí phát sinh
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ
- Bảo vệ bằng mật khẩu
- Đồng bộ hóa dữ liệu qua iCloud
- Xem các giao dịch

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 28/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng tinyWalletLite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải tinyWalletLite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ