Tip Calculator Free  icon download

Tip Calculator Free Tính toán nhanh trên máy tính

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tip Calculator Free 1.2.5

Phiên bản:
1.2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
364433
Size:
10 MB
Phát hành:
iHandy
Cập nhật:
05/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tip Calculator Free 1.2.5

Thuy Le

Tip Calculator Free for iOS mang đến cho người dùng một công cụ hữu ích và đa chức năng trong việc tính toán tiền tip. Với tốc độ xử lý nhanh chóng và chính xác, người dùng có thể sử dụng như phần mềm bỏ túi trên thiết bị di động. Đây là tiện ích không thể thiếu dành cho những người thường xuyên phải tính toán tiền tip.

advertisements





Mỗi khi phải tính toán tiền boa hay chia hóa đơn giữa cho nhiều người, bạn thường phải tốn khoảng thời gian tương đối mới có được kết quả. Giờ đây, Tip Calculator Free for iOS sẽ giúp bạn thực hiện điều đó chỉ trong vòng 5 giây.

Với phương pháp nhập dữ liệu cải tiến và vượt trội nhất hiện nay, người dùng có thể nhanh chóng nhập số tiền cần tính toán vào thiết bị. Sau khi dùng xong, người dùng chỉ cần lắc thiết bị là Tip Calculator Free for iOS sẽ tự động xóa con số.

Không những vậy, công cụ này sẽ tự động dò và cài đặt tỷ giá. Do vậy người dùng có tiết kiệm tối đa thời gian và công sức khi phải tính toán với các hóa đơn phức tạp. Tip Calculator Free for iOS có giao diện trực quan và đơn giản, người dùng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối mạng cho thiết bị.

Tính năng chính của Tip Calculator Free for iOS:

- Hỗ trợ tính tiền boa trên hóa đơn
- Nhập dữ liệu nhanh chóng
- Xóa dữ liệu trước đó
- Tự động dò tìm tỷ giá
- Cài đặt tỷ giá dễ dàng

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 05/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tip Calculator Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tip Calculator Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ