Toad Rider  icon download

Toad Rider Game chạy trốn khỏi phòng thí nghiệm

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Toad Rider 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
1585
Size:
56.3 MB
Phát hành:
Abdullah El-Sayed
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Toad Rider 1.5

Nguyễn Thuý Thanh

Toad Rider For iOS là trò chơi trốn chạy khỏi phòng thí nghiệm của các nhà khoa học xấu, hỗ trợ trên iOS. Nó cung cấp nền đồ họa được thiết kế đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra còn có nền âm thanh sinh động cùng các hiệu ứng đẹp mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng và lôi cuốn người chơi.

advertisements





Toad Rider For iOS có tốc độ diễn biến nhanh. Bạn có thể di chuyển với hoverbike vượt qua những khó khăn nguy hiểm trên đường đi. Hãy cùng thử sức với các người chơi khác và theo dõi kết quả ngay chính trên Facebook.

Trong Toad Rider For iOS, người chơi có thể vượt qua những chướng ngại vật để tăng điểm số cho mình trên đường chạy. Với những pha nguy hiểm nhưng lôi cuốn, bạn còn được trang bị những chiếc may bay tân tiến.

Toad Rider For iOS có các hiệu ứng đặc biệt và sáng tạo. Bên cạnh đó còn có trình âm thanh vô cùng hấp dẫn sống động cùng với màu sắc của các cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà bạn không thể rời mắt.

Flip Runner! For iOS cung cấp nhiều mức độ chơi khác nhau. Các mức độ chơi sẽ được sắp xếp từ dễ đến khó để thử thách trình độ của bạn.

Các tính năng chính của Toad Rider For iOS:

- Trò chơi trốn chạy trên iOS
- Tốc độ diễn biến nhanh
- Nhiều chướng ngại vật
- Hiệu ứng đặc biệt, và sáng tạo
- Trình âm thanh vô cùng hấp dẫn sống động
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Toad Rider được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Toad Rider và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ