Toca Nature cho iPhone icon download

Toca Nature cho iPhone Bé tập tưới cây và cho động vật ăn trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Toca Nature cho iPhone 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
2122
Size:
72.2 MB
Phát hành:
Toca Boca AB
Cập nhật:
11/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Toca Nature cho iPhone 1.0.1

Hoàng Gia Bách

Toca Nature là một game dành cho trẻ mà công việc là chăm sóc thiên nhiên môi trường, bé chỉ cần bấm vào những thứ cần thiết mà chúng cần như cây cần tưới nước, mèo cần ăn cá, các thức ăn mà các con vật khác cần, bạn hãy cho bé khám phá vừa chơi vừa học trên Toca Nature.

advertisements





Thiên nhiên là kỳ diệu. Toca Nature cung cấp mà kỳ diệu đến đầu ngón tay của bạn.
 
Hình dạng tự nhiên và xem nó phát triển. Trồng cây xanh và trồng rừng. Nâng cao một ngọn núi và thưởng thức xem. Thu thập berries, nấm hoặc các loại hạt, và thức ăn cho động vật khác nhau. Tìm hiểu những người ăn những gì và khám phá phải mất bao nhiêu để Winkle một con gấu ra. Đi bộ qua cảnh quan khác nhau và trở thành bạn bè với một con cáo. Chớp lấy khoảnh khắc của chim gõ kiến ​​lạng lách giữa các cây, và xem ngày lần lượt vào ban đêm. Bạn hãy tải thêm các ứng dụng khác cho bé như Pocket Zoo cho iOS và Toca Pet Doctor for iOS
 
 
Tìm bạn bè và những thách thức mới. Hãy là bị thôi miên.
 
Khám phá những bất ngờ. Kết thúc ở một nơi xa nơi mà bạn bắt đầu.
 
 
 
Toca Boca là một giải thưởng game studio mà làm đồ chơi kỹ thuật số cho trẻ em. Chúng tôi nghĩ rằng chơi và vui vẻ là cách tốt nhất để tìm hiểu về thế giới. Vì vậy chúng tôi làm đồ chơi kỹ thuật số và trò chơi giúp kích thích trí tưởng tượng, và bạn có thể chơi cùng với trẻ em của bạn. Hay nhất của tất cả - chúng tôi làm điều đó một cách an toàn mà không cần quảng cáo của bên thứ ba hoặc mua trong ứng dụng.

Cập nhật vào: 11/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Toca Nature cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Toca Nature cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ