Today In History cho iPhone icon download

Today In History cho iPhone Tài liệu lịch sử cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Today In History cho iPhone 4.0

Phiên bản:
4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.1 or later
Downloads:
2587
Size:
15.6 MB
Phát hành:
Downshift LLC
Cập nhật:
06/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Today In History cho iPhone 4.0

Nguyễn Thuý Thanh

Một ứng dụng gồm tài liệu tham khảo cung cấp cho bạn những gì diễn ra của ngày hiện tại trong quá khứ để cho bạn thấy cột mốc quan trọng trong lịch sử. Bạn có thể xem các tiêu đề, sự kiện, ngày sinh, ngay mất của các danh nhân thế giới, ngoài ra ứng dụng còn bao gồm các câu nói hay, châm ngôn trong cuộc sống.

advertisements





Today In History cho iPhone là cách tốt nhất để có sự kiện quan trọng về sự kiện toàn cầu mang tính biểu tượng và sự kiện thú vị từ khắp nơi trên thế kỷ, được chuyển thẳng đến thiết bị di động của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng nên tham khảo thêm các ứng dụng khác như Lịch vạn sự cho iPhone và Eventful for iPhone

tải Today In History cho iPhone

 

Tạo ra cho những người yêu thích lịch sử, Câu đố, và kiến ​​thức. Nhận tất cả các sự kiện quan trọng trong ngày hoặc thu hẹp lựa chọn của bạn xuống đến một trong những chuyên mục cụ thể của chúng tôi: Sự kiện, sinh, tử, ngày lễ, và nhiều hơn nữa ...

 

download Today In History cho iPhone

 

Trải qua các sự kiện lịch sử từ nhiều góc độ, bạn sẽ có được cái nhìn mới về tầm quan trọng của họ và hiểu biết mới về những người định hình lịch sử của thế giới chúng ta.

 

Cập nhật vào: 06/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Today In History cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Today In History cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ