Tom`s Love Letters  icon download

Tom`s Love Letters Hiệu ứng hoạt hình Tom trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tom`s Love Letters

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.1 or later
Downloads:
365000
Size:
21,9 MB
Phát hành:
OutFit7
Cập nhật:
04/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tom`s Love Letters

Trần Minh Quân

Tom's Love Letters for iOS vẫn là một ứng dụng được xây dựng với hệ thống hai nhân vật hoạt hình Tom và Angela quen thuộc với đa số chúng ta. Ứng dụng này, cho ta thấy được tình yêu lãng mạn của hai chú mèo với những bức thư tình chan chứa cảm xúc.

advertisements





Tom's Love Letters for iOS là nơi bày tỏ tình yêu của bạn. Với những mẫu thiệp đẹp lung linh bạn có thể viết những lời nhắn gửi yêu thương đến một nửa của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Tom`s Love Letters for iOS

Tom's Love Letters for iOS xây dựng một mối tình say đắm của Tom và nàng Angela, chàng Tom đã phải lòng cô nàng đỏm dáng Angela, chỉ cần một cái liếc mắt của nàng ta cũng làm cho trái tim của Tom đập đên loạn nhịp. Tom đã muốn thể hiện tình cảm của mình bằng những chiếc ôm nồng thắm và nụ hôn cháy bỏng.

Tom's Love Letters for iOS cung cấp cho người sử dụng 3 bản tình ca lãng mãn và 9 mẫu thiệp đầy màu sắc. Ngoài ra bạn còn có thể gửi tặng bạn bè người thân những tấm thiệp này qua MMS, Email, hay Facebook. Bạn thật sự sẽ có những giây phút thoải mái khi tham gia chơi ứng dụng này của chúng tôi. Hãy nhanh tay tải ứng dụng này về cho máy của bạn nhé.

Các tính năng chính của Tom's Love Letters for iOS

-    Hiệu ứng hoạt hoạ lãng mạn khi Tom ôm và hôn Angela.
-    Chia sẻ thiệp với bạn bè người thân qua MMS, Email, Facebook
-    Ứng dụng giải trí thú vị và vui vẻ.
-    Cung cập 9 mẫu thiệp và 3 ca khúc ngọt ngào.

Hình ảnh trong Tom's Love Letters for iOS

Tom`s Love Letters for iOS

Cập nhật vào: 04/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tom`s Love Letters được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tom`s Love Letters và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ