Tom`s Messenger for iPhone icon download

Tom`s Messenger for iPhone Nhắn tin hoạt hình trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tom`s Messenger for iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.1 or higher
Downloads:
366100
Size:
28,5 MB
Phát hành:
Outfit7
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tom`s Messenger for iPhone 1.1

Nguyễn Thuý Thanh

Tom's Messenger for iPhone là ứng dụng gửi tin nhắn thông qua các nhân vật hoạt hình vui nhộn cho iPhone. Nếu bạn đã từng sử dụng các ứng dụng “Tom love Letters” thì nhân vật Tom và Angela đã trở lên quá đỗi quen thuộc phải không, ở ứng dụng này bạn cũng sẽ cùng các nhân vật này trò chuyện và nhờ nó truyền tải những thông điệp yêu thương.

advertisements





Tom's Messenger for iPhone giúp bạn hoá thân thành các nhân vật Talking Friends như: Tom, Ben, Angela xinh đẹp hay anh chàng Gina thích trêu đùa để thực hiện gửi tin nhắn video độc đáo với bạn bè và người thân của mình.

Tom`s Messenger for iPhone

Tom's Messenger for iPhone giúp người sử dụng chia sẻ những thông điệp yêu thương đến mọi người. Nếu bạn là một người nhút nhát, hoặc những người không dũng cảm thể hiện tình cảm trước mặt người khác thì ứng dụng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Tom's Messenger for iPhone cho phép bạn có thể ghi âm một đoạn video ngắn với các thông điệp  hài hước, hóm hỉnh và hoá thân thành các nhân vật hoạt hình vui nhộn gửi lời tỏ tình lãng mạn đến người yêu,gửi lời xin lỗi hay lời cảm ơn chân thành đến những người thân quen. Bạn có thể gửi những đoạn vi deo này dưới dạng SMS, hay chia sẻ chúng lên mạng xã hội như Facebook, Twitter.

Các tính năng chính của Tom's Messenger for iPhone

-    Tự tạo ảnh nền hoặc chọn một trong những hình ảnh hoạt hình được thiết kế sẵn
-    Trang bị phụ kiện cho nhân vật như: kính, mũ, microphone
-    Có hệ thống nhân vật phong phú để bạn lựa chọn.
-    Chia sẻ video qua SMS hay các trang mạng xã hội

Hình ảnh trong Tom's Messenger for iPhone

Tom`s Messenger for iPhone

Tom`s Messenger for iPhone
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tom`s Messenger for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tom`s Messenger for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ