Top Eleven for iOS icon download

Top Eleven for iOS Game đá bóng trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Top Eleven for iOS 2.27

Phiên bản:
2.27
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366633
Size:
34 MB
Phát hành:
Nordeus
Cập nhật:
22/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download Top Eleven for iOS 2.27

Hoàng Gia Bách

Top Eleven for iOS là game quản lý bóng đá hàng đầu dành riêng cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS. Game này cho phép người chơi lập một đội bóng và huấn luyện các cầu thủ để tham gia tranh tài tại các giải đấu khốc liệt. Với những trận cầu thú vị, các game thủ có thỏa mãn niềm đam mê của mình mọi lúc mọi nơi.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Top Eleven for iOS hiện tại là 2.27 được cập nhật ngày 24/07/2014 cho phép gửi các phản hồi cho nhà phát hành trên mạng Facebook và Twitter.

 

Phiên bản Top Eleven for iOS 2.25 được cập nhật ngày 12/06/2014 tăng cường tính tương tác giữa những người cùng tham gia thông quan mạng xã hội.

 

Phiên bản Top Eleven for iOS 2.24 được cập nhật ngày 8/05/2014 cải thiện hiệu suất, thêm các giải đấu, cầu thủ mới, trang phục mới và cho phép tùy chỉnh chức năng linh hoạt hơn.

 

Giờ đây với Top Eleven for iOS, người chơi có thể đóng vai làm huấn luyện viên để huấn luyện các cầu thủ trong đội bóng theo những chiến thuật đã đề ra. Người chơi có thể tham gia thi đấu mọi lúc mọi nơi để tranh tài với hàng triệu game thủ khác.

 

 

Đồng thời, người chơi có thể nâng cao kỹ năng của từng cầu thủ và xây dựng một sân vận động phù hợp với quy mô của đội bóng. Các trận đấu đều được truyền hình trực tiếp, vì vậy người chơi có thể kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn bè để cổ cũ hoặc thay người nếu cần.

Không những vậy, Top Eleven for iOS cho phép người chơi tham gia đấu giá và trả giá để có thể mua lại những cầu thủ có chân sút và thể lực tốt. Game thủ cũng có thể đặt tên cho câu lạc bộ của mình và thiết kế áo thi đấu hay thậm chí là mua vật phẩm chính thức và các câu lạc bộ nổi tiếng có thực trên thế giới như Real Madrid, Liverpool, AC Milan,…

Tính năng chính của Top Eleven for iOS:

- Cho phép lập đội bóng riêng
- Quản lý đội bóng
- Thiết kế logo, áo thi đấu
- Cho phép đặt tên đội bóng
- Thay tên cầu thủ
- Cung cấp đa ngôn ngữ

Hình ảnh trong game Top Eleven for iOS


 

Cập nhật vào: 22/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Top Eleven for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Top Eleven for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ