Total Conquest for iOS icon download

Total Conquest for iOS Game đế chế La Mã trên điện thoại iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Total Conquest for iOS 1.4.0

Phiên bản:
1.4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
ios 6.0
Downloads:
2574
Size:
22 MB
Phát hành:
Gameloft
Cập nhật:
12/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Total Conquest for iOS 1.4.0

Trần Văn Việt

Total Conquest for android là game chiến thuật cực hay và hoàn toàn miễn phí tham gia vào game, người chơi sẽ tham gia xây dựng đế chế riêng của mình thật hùng mạnh để dùng nó chinh phạt bốn phương

advertisements





Total Conquest for iOS thuộc thể loại game chiến thuật xã hội, nơi bạn là một thủ lĩnh La Mã đang phát triển thành phố và đội quân cho riêng mình. Tuy nhiên, với việc Caesar mất, trò chơi không còn đơn giản nữa: Bạn sẽ phải tham gia vào quân đoàn La Mã để đánh bại quân thù, bảo vệ lãnh thổ và giành quyền cai trị tối thượng.
 

Trong Total Conquest for iOS, để bảo vệ đế chế của mình thì người chơi phải xây dựng các bức tường và các tòa tháp kiên cố hoặc đặt bẫy kẻ thù,… Người chơi cũng có thể thuê hay đào tạo và nâng cấp 10 loại đơn vị khác nhau để xây dựng đế chế hùng mạnh hơn hoặc tham gia các chiến dịch để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Cũng giống như tựa game đế chế dành cho PC, Total Conquest for iOS cũng cung cấp đầy đủ các tính năng quan trọng khác để bạn có thể dẫn đội quân của mình đi khắp thế giới để chinh phạt hay tham gia cùng các đội quân nước khác với vai trò tiếp viện hoặc chi viện, liên minh các nước, hợp sức để giành chiến thắng.

Các tính năng chính của Total Conquest for iOS:

-    Xây dựng và quản lý đế chế tự trị độc đáo của riêng bạn
-    Bảo vệ thành phố với việc xây dựng các bức tường, tháp hoặc bẫy
-    Thuê, luyện và nâng cấp 10 loại vũ khí khác nhau, mỗi loại với một tác dụng riêng
-    Đảm nhận chiến dịch sô lô đầy thách thức và phát triển các chiến lược xâm chiếm
-    Chiến đấu với người chơi trên khắp thế giới và đưa quân bạn đến chiến thắng

 

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 12/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Total Conquest for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Total Conquest for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ