Totus Camera Pro  icon download

Totus Camera Pro Quay video trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Totus Camera Pro 1.4.1

Phiên bản:
1.4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
359733
Size:
6,6 MB
Phát hành:
Totus
Cập nhật:
28/02/2014

Đánh giáChém Gió

Download Totus Camera Pro 1.4.1

Trần Văn Việt

Totus Camera Pro for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể quay video rõ nét và chất lượng hình ảnh đẹp trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp và đơn giản. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn trong việc quay tạo video trên iOS.

advertisements





Giao diện Totus Camera Pro for iOS được thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng iphone. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc quay video trên iOS.

Totus Camera Pro for iOS

Totus Camera Pro for iOS giúp bạn có thể tự động dò tìm khuôn mặt khi bạn nhấn nút camera SLR và khi bạn muốn dừng video bạn chỉ cấn nhấn nút này thêm lần nữa. Trong quá trình quay tiện ích tự động phơi sáng.Đồng thời bạn có thể phóng to thu nhỏ và trên màn hình hiển thị thời gian quay,địa điểm quay video.

Totus Camera Pro for iOS hỗ trợ cho người dùng chức năng chia sẻ hình ảnh Flash-Camera.Ngoài ra tiện ích có chức năng hướng dẫn người mới bắt đầu sử dụng với các chỉ dẫn cũng như thao tác đơn giản dễ dàng. Với tiện ích này bạn dễ dàng quản lý,bảo mật video, ảnh của bạn tuyệt đối an toàn.

Các tính năng chính của Totus Camera Pro for iOS:

- Quay video
- Dò tìm khuôn mặt
- Dừng video
- Quản lý,bảo mật
- Chia sẻ hình ảnh
- Phơi sáng
- Phóng to thu nhỏ
- Hướng dẫn

Một số hình ảnh của Totus Camera Pro for iOS

Totus Camera Pro for iOS

Totus Camera Pro for iOS

Cập nhật vào: 28/02/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Totus Camera Pro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Totus Camera Pro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ