TouchPal Keyboard for iOS icon download

TouchPal Keyboard for iOS Tối ưu bàn phím cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TouchPal Keyboard for iOS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0
Downloads:
53
Size:
16.4 MB
Phát hành:
TouchPal
Cập nhật:
30/09/2014

Đánh giáChém Gió

Download TouchPal Keyboard for iOS 1.0

Hoàng Gia Bách

TouchPal Keyboard for iOS bổ sung thêm nhiều chức năng cho bàn phím trên các thiết bị iOS của bạn như: tạo văn bản đa ngôn ngữ, nhập văn bản bằng giọng nói, cập nhật từ điển trực tuyến, nhập danh sách liên hệ vào từ điển. Ứng dụng này còn giúp tiết kiệm các tổ hợp phím để rút ngắn thời gian nhập văn bản của bạn.

advertisements





TouchPal Keyboard for iOS thực hiện tối ưu hóa các hoạt động trên bàn phím iOS giúp giảm bớt các thao tác soạn thảo văn bản của người dùng. Ứng dụng này có khả năng chuyển đổi văn bản thành giọng nói, nhập văn bản đa ngôn ngữ, ghi nhớ từ và cụm từ thường dùng, đồng thời tiết kiệm được các tổ hợp phím cho việc soạn thảo. Ngoài ra, người dùng cũng có thể truy cập đến các từ điển trực tuyến và sao lưu từ điển để khôi phục lại khi cần.

 




 

Cập nhật vào: 30/09/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TouchPal Keyboard for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TouchPal Keyboard for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ