Towers Rush cho iPhone icon download

Towers Rush cho iPhone Game thủ thành hấp dẫn trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Towers Rush cho iPhone 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1.1 or later
Downloads:
2420
Size:
420 MB
Phát hành:
Cheuk lai
Cập nhật:
24/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Towers Rush cho iPhone 1.6

Đỗ Thanh Hải

Tựa game Towers Rush cho iPhone được đánh giá là một trong những game thủ thành hấp dẫn nhất trên nền tảng di động, với nhiệm vụ bảo vệ thành tháp trước sự tấn công của quái vật. Game có cốt truyện khá hấp dẫn kể về một hành trình sử thi mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

advertisements





Towers Rush cho iPhone là game phòng thủ tháp theo nền tảng cổ điển với đồ họa đơn giản, nếu không muốn nói là có phần sơ sài. So với nhiều game tương tự khác trên thiết bị iOS thì cách chơi game này cũng không có gì khác biệ. Nhiệm vụ của bạn là đối mặt và tiêu diệt các quái vật đang chuẩn bị tấn công hệ thống tháp của mình.

 

download towers rush cho iphone

Towers Rush cho iPhone cung cấp cho bạn nhiều loại bản đồ với kích thước lớn, cơ hội nâng cấp tháp trong mỗi màn chơi. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download towers rush cho iphone

Towers Rush cho iPhone thiết kế và tạo hình các loại quái vật khá đa dạng, do đó bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán qua mỗi màn chơi. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download towers rush cho iphone

download towers rush cho iphone

Các tính năng chính của Towers Rush cho iPhone:

- Game thủ thành hấp dẫn trên iOS
- Chiến đấu với quái vật, bảo vệ tháp
- Bản đồ với kích thước lớn
- Kịch bản chơi hấp dẫn

Cập nhật vào: 24/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Towers Rush cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Towers Rush cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ