Tracing Paper Lite  icon download

Tracing Paper Lite Vẽ phác thảo chuyên nghiệp trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tracing Paper Lite 5.2

Phiên bản:
5.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
348100
Size:
4,7 MB
Phát hành:
Hesham Wahba
Cập nhật:
15/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tracing Paper Lite 5.2

Trần Minh Quân

Tracing Paper Lite for iOS là một trong những phần mềm hỗ trợ vẽ và phác thảo chuyên nghiệp được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị như iPhone, iPad, iPod Touch.

advertisements





Tracing Paper Lite for iOS là phiên bản giới hạn của phiên bản đầy đủ Tracing Paper Lite for iOS , nó bao gồm hầu hết các tính năng của phiên bản đầy đủ vì thế bạn có thể thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo của mình mà không phải trả bất kỳ mức phí nào.

Tracing Paper Lite for iOS

Tracing Paper Lite for iOS cho phép người sử dụng luyện tập và cải thiện các kỹ năng phác thảo cũng như vẽ tranh của mình. Tất cả những gì bạn cần làm là dùng chạm và vẽ lên một canvas trong suốt và trắng, với hệ thống lưới rõ ràng, đơn giản, hỗ trợ người dùng phác thảo bất cứ hình ảnh nào, không giới hạn bất kỳ sự sáng tạo nào của người vẽ.

Tracing Paper Lite for iOS không chỉ dành cho người lớn, bạn còn có thể dùng nó để cho trẻ nhỏ thoả sức sáng tạo và học tập với những cây cọ, màu sắc …. Ứng dụng còn cho phép bạn chỉnh sửa những bức ảnh có sẵn trong thư viện ảnh của bạn như: phóng to, nhỏ, ngang, dọc, đổ bóng, tô, vẽ , trang trí đủ kiểu làm cho tấm hình trở lên sinh động và độc đáo.

Các tính năng chính của Tracing Paper Lite for iOS

-    Có thể chỉnh sửa lỗi với công cụ tẩy
-    Tô màu và thay đổi kích thước bút chì
-    Chia sẻ với bạn bè, người thân qua Email, facebook, Twitter
-    Lưu dưới dạng PDF

Một số hình ảnh khác

Tracing Paper Lite for iOS

Tracing Paper Lite for iOS
 

Cập nhật vào: 15/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tracing Paper Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tracing Paper Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ