Translator  icon download

Translator Dịch văn bản trên điện thoại iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Translator 5.0

Phiên bản:
5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
389
Size:
4.7 MB
Phát hành:
Md. Mahmud Ahsan
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Translator 5.0

Thuy le

Translator For iOS là công cụ dịch thuật khiến bạn không phải lo lắng khi đi tới bất cứ nơi đâu vì nó hỗ trợ tới 80 ngôn ngữ trên thế giới. Người dùng có thể sử dụng giọng nói hoặc nhập từ cần dịch ở bàn phím. Tiện ích này có thể hoạt động online và offline.

advertisements





Translator For iOS cho phép dịch các văn bản có độ dài khác nhau cho người dùng iOS. Với việc tích hợp 80 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới thì giờ đây bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi đi du lịch nước ngoài hay trong học tập.

Với Translator For iOS, bạn có thể yêu cầu dịch bằng lời nói hay nhập từ cần dịch vào ứng dụng. Ngoài ra, với tính năng thông minh lưu trữ các bản dịch thường xuyên sử dụng của bạn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi xem offline.

Translator For iOS nghe các bản dịch với giọng nói chuẩn người bản địa để phát triển kỹ năng nghe cho bạn. Bên cạnh đó phần mềm còn hỗ trợ dịch các biển hiệu, và cả các biển báo nhanh chóng.

Các tính năng chính của Translator For iOS:

- Công cụ dịch thuật trên iOS
- Dịch với giọng nói
- Nghe và đọc các bản dịch với giọng nói chuẩn
- Dịch được các văn bản
- Gồm 80 ngôn ngữ khác nhau
- Dịch online, offline
- Nâng cao vốn từ vựng
- Kho từ vựng phong phú
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Translator được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Translator và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ