Translator with Voice  icon download

Translator with Voice Dịch ngôn ngữ bằng giọng nói trên iphone

35/5

Download

Bắt đầu tải

Translator with Voice 6.0

Phiên bản:
6.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
351066
Size:
2,9 MB
Phát hành:
Alterme
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Translator with Voice 6.0

Trần Minh Quân

Translator with Voice for iOS là ứng dụng dùng để biên dịch tất cả các ngôn ngữ trên thế giới với hỗ trợ giọng nói. ứng dụng này có khả năng dịch một câu ra nhiều ngôn ngữ khác nhau và đọc phần dịch này bằng giọng nói với ngôn ngữ mà người dùng lựa chọn.

advertisements





Translator with Voice for iOS sẽ cực kỳ hữu ích cho chúng ta khi muốn học một ngôn ngữ nào đó. Nó giúp bạn phát âm một cách chính xác các từ, các âm, các câu văn một cách chính xác và sát nghĩa nhất.



Translator with Voice for iOS hỗ trợ biên dịch rất nhiều các ngôn ngữ khác nhau như : English, Spanish, French, German, Chinese, Italian, Dutch, Japanese, Korean, Russian, Afrikaans, Albanian, Arabic, Belarusian, Bulgarian, Catalan, Croatian, Czech, Danish, Estonian, Filipino, Finnish, Galician, Greek, Hebrew, Hindi, Icelandic, Indonesian, Irish, Latvian, Lithuanian, Macedonian, Malay, Maltese, Norwegian, Persian, Polish, Portuguese, Romanian, Serbian, Slovak, Slovenian, Swahili, Swedish, Thai, Turkish, Ukrainian, Vietnamese, Welsh, Yiddish.

Translator with Voice for iOS là một trong số ít phần mềm có khả năng hỗ trợ giọng nói của nhiều thứ tiếng đến thế. Hầu hết các ngôn ngữ mà phần mềm có thể biên dịch ở trên phần mềm cũng cung cấp khả năng hỗ trợ giọng nói nhưng trừ các thứ tiếng như Arabic, Belarusian, Bulgarian, Danish, Estonian, Filipino, Hebrew,Irish, Galician, Lithuanian, Malay, Maltese, Persian, Slovenian, Thai, Ukrainian, Yiddish thì không.

Các tính năng chính của phần mềm Translator with Voice for iOS


-    Cung cấp khả năng biên dịch ra nhiều thứ tiếng khác nhau
-    Hỗ trợ dịch bằng giọng nói
-    Có menu chọn ngôn ngữ mà bạn muốn biên dịch
-    Giao diện dễ sử dụng
 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Translator with Voice được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Translator with Voice và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ