TraptionBakery cho iPhone icon download

TraptionBakery cho iPhone Game giải đố thú vị

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TraptionBakery cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.2 or later
Downloads:
516
Size:
46.6 MB
Phát hành:
Jonathan Prestidge
Cập nhật:
25/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download TraptionBakery cho iPhone 1.0

Trần Minh Quân

Tựa game TraptionBakery cho iPhone mang đến cho bạn những câu đố thú vị giúp bạn vừa thư giãn vừa xem trí thông minh của mình đang ở mức độ nào. Đặc điểm nổi bật nhất của game là đồ họa khá đơn giản và đặc biệt là cho phép người chơi thoải mái suy nghĩ để tìm ra lời giải thích hợp nhất cho các câu đố.

advertisements





Nhiệm vụ của người chơi trong game TraptionBakery cho iPhone là giải quyết tất cả các câu đồ trên một hành trình phiêu lưu đến mục tiêu cuối cùng là chiếc bánh nướng. Đây là game giải đố khá mới lạ trên iOS cả về đồ họa lẫn cách chơi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

 

download traptionbakery cho iphone

TraptionBakery cho iPhone gồm nhiều câu đố là những công việc liên quan đến việc làm bánh như đặt hàng ngũ cốc, xay xát bột...Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download traptionbakery cho iphone

TraptionBakery cho iPhone cho phép bạn thoải mái suy nghĩ cho mỗi câu đố, vừa chơi vừa thư giãn mà không đặt nặng vấn đề thắng thua. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

Các tính năng chính của TraptionBakery cho iPhone:

- Game giải đố thú vị
- Nhiều câu đố để thử thách
- Cho người chơi thoải mái suy nghĩ
- Đồ họa và cách chơi đơn giản

Cập nhật vào: 25/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TraptionBakery cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TraptionBakery cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ