Triposo  icon download

Triposo Sổ tay du lịch thế giới

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Triposo 3.2.0

Phiên bản:
3.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
365466
Size:
23,8 MB
Phát hành:
Triposo
Cập nhật:
15/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Triposo 3.2.0

Nguyễn Sang

Triposo for iOS là trình ứng dụng cung cấp cho người dùng những thông tin cụ thể và chi tiết về du lịch khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Nó được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Đây là một giải pháp hữu dụng và tốt nhất cho bạn yêu thích du lịch.

advertisements





Thông tin mà Triposo for iOS cung cấp vô cùng đa dạng và phong phú. Người dùng có thể chia sẻ những thông tin về kinh nghiệm của mình khi đi du lịch. Ngoài ra bạn còn được cung cấp những hình mẫu về các lộ trình phổ biến khi đi du lịch.

Triposo for iOS

Triposo for iOS cung cấp các hình ảnh về vị trí địa điểm du lịch hấp dẫn đẹp mắt. Bạn có thể chia sẻ hình ảnh riêng tư, đẹp mắt về chuyến đi của mình và để lại những bình luận. Hay chia sẻ với mọi người lộ trình đi của mình.

Triposo for iOS giúp người dùng lưu giữ lại những hình ảnh của mình, và bổ sung chúng một cách trực tuyến. Bên cạnh đó, tiện ích cung cấp các thông tin hướng dẫn một cách cụ thể chi tiết. Mỗi thông tin hướng dẫn có bản đồ, các địa điểm, hình ảnh đính kèm cùng với bản đồ chi tiết.

Các tính năng chính của Triposo for iOS:

- Sổ tay du lịch trên toàn thế giới
- Thông tin đa dạng
- Cung cấp bản đồ chi tiết
- Chia sẻ những thông tin về kinh nghiệm
- Hình ảnh vị trí địa điểm du lịch hấp dẫn
- Chia sẻ lộ trình
- Lưu giữ ảnh

Một số hình ảnh khác

Triposo for iOS

Triposo for iOS
 

Cập nhật vào: 15/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Triposo được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Triposo và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ