TrustyBook Upgradable  icon download

TrustyBook Upgradable Quản lý ghi chú cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TrustyBook Upgradable 1.10.2

Phiên bản:
1.10.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
365066
Size:
1 MB
Phát hành:
Fabián Cañas
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download TrustyBook Upgradable 1.10.2

Thu Hà

TrustyBook - Upgradable for iOS là ứng dụng cho phép người dùng quản lý ghi chú cá nhân một cách dễ dàng và đa chức năng. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ giúp công việc và học tập của người dùng thuận tiện hơn.

advertisements





Được đánh giá là công cụ quản lý ghi chú thông mình, vì vậy TrustyBook - Upgradable for iOS hỗ trợ người dùng trong việc tạo các ghi chú cá nhân ngay trên thiết bị di động. Đồng thời, người dùng có thể chỉnh sửa ghi chú với các công cụ chỉnh sửa có sẵn.

Bên canh đó, TrustyBook - Upgradable for iOS cho phép người dùng tạo các thư mục để hỗ trợ việc tổ chức và quản lý các ghi chú thuận tiện hơn. Người dùng cũng có thể tìm kiếm các ghi chú bằng việc tìm các nội dung tương ứng đã tạo trước đó.

Không chỉ vậy, TrustyBook - Upgradable for iOS hỗ trợ tùy biến các tính năng khác như chọn font chữ, màu chữ, màu nền,… chỉ với vài thao tác đơn giản. Người dùng có thể chia sẻ tiện ích này với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Email để mọi người có cơ hội sở hữu và trải nghiệm!

Tính năng chính của TrustyBook - Upgradable for iOS:

- Quản lý ghi chú cá nhân
- Chỉnh sửa ghi chú
- Tạo ghi chú
- Tùy chọn font chữ
- Cho phép tạo thư mục
- Cho phép tìm kiếm nội dung
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác trong TrustyBook - Upgradable for iOS





Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TrustyBook Upgradable được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TrustyBook Upgradable và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ