Truyện cổ tích for iOS icon download

Truyện cổ tích for iOS Đọc truyện cổ tích cho iPhone, ipad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truyện cổ tích for iOS 2.5

Phiên bản:
2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365466
Size:
7,6 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
22/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Truyện cổ tích for iOS 2.5

Thu Hà

Truyện cổ tích for iOS là ứng dụng đọc truyện cổ tích Việt Nam và thế giới dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như điện thoại di động iPhone hay máy tính bảng iPad. Nếu bạn là người yêu thích những câu chuyện cổ tích hay và hấp dẫn thì đây là ứng dụng thích hợp nhất dành cho bạn.

advertisements





Truyện cổ tích for iOS với kho tàng chuyện cổ tích cực lớn phong phú về số lượng các bộ truyện thuộc rất nhiều thể loại. Các thể loại này bao gồm truyện cổ tích nổi tiếng của Việt Nam như Cô bé lọ lem, Nàng tiên cá, Công chúa ngủ trong rừng,…đến những câu chuyện  ngụ ngôn hấp dẫn như Rùa và Thỏ,…hay những câu truyện truyền thuyết lâu đời như Sọ Dừa, Sự tích dưa hấu,…cùng những bộ truyện hay khác của thế giới như thần thoại Hy Lạp và La Mã, truyện cổ Grim, Trung Quốc, hay những câu chuyện cổ tích phật giáo khác đều có trong Truyện cổ tích for iOS. Với thư viện truyện đồ sộ này chắc chắn sẽ đáp ứng hầu hết nhu cầu đọc truyện cổ tích của bạn.

Không chỉ với thư viện truyện đồ sộ phong phú về số lượng các truyện và đa dạng các thể loại, Truyện cổ tích for iOS còn có những hình ảnh minh họa rõ ràng, sắc nét và sống động như thật sẽ tái hiện những câu chuyện tình lãng mạn hay những cuộc chiến gay go ác liệt ngay trước mắt bạn

Ngoài những bộ truyện cổ tích với nội dung hấp dẫn và lôi cuốn, Truyện cổ tích for iOS còn có nhiều tính năng hữu ích khác như phóng to, thu nhỏ, in ấn hay chia sẻ với bạn bè qua Facebook,…

Các tính năng chính của Truyện cổ tích for iOS:

- Thư viện truyện cổ tích cực lớn phong phú về số lượng truyện và đa dạng các thể loại
- Hình ảnh minh họa sống động như thật
- Dễ dàng đọc truyện với các chức năng phóng to, thu nhỏ, đánh dấu trang, chế độ xem ngày/đêm,…
- Công cụ in ấn giúp bạn dễ dàng lưu những mẩu truyện hay trên sách báo vào điện thoại di động của mình
- Chia sẻ qua mạng xã hội

Một số hình ảnh khác trong Truyện cổ tích for iOS





Cập nhật vào: 22/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truyện cổ tích for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truyện cổ tích for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ