Truyện cổ tích Thánh Gióng for iPad icon download

Truyện cổ tích Thánh Gióng for iPad Đọc truyện thánh gióng cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truyện cổ tích Thánh Gióng for iPad 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365800
Size:
27,4 MB
Phát hành:
Bui Hieu
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Truyện cổ tích Thánh Gióng for iPad 1.0

Thu Hà

Truyện cổ tích Thánh Gióng for iPad là ứng dụng cho phép người sử dụng đọc truyện cổ tích “ Thánh Gióng” trên các thiết bị di động có sử dụng hệ điều hành iOS, đến với ứng dụng này người sử dụng sẽ được biết thêm những vị anh hùng tài hoa của dân tộc ta

advertisements





Truyện cổ tích Thánh Gióng for iPad kể cho chúng ta nghe về Thánh Gióng hay còn gọi là Phùng Đổng Thiên Vương một trong những vị thánh bất tử của người dân Việt Nam.Ông là người đã dẹp yên bọn giặc Ân gian ác đến xâm lược nước ta mang lại sự bình yên, thái bình cho dân tộc ta.

Truyện cổ tích Thánh Gióng for iPad  sẽ kể cho các bé nghe một vị thánh được sinh ra trong thời vua Hùng Vương thứ 6 khi mà bọn giặc Ân sang xâm chiếm nước ta, câu bé đã 3 tuổi mà chưa biết nói biết cười nhưng chỉ cần nghe thấy tiếng loa câu tài cứu nước là với cơm gạo dân làng góp nhặt cậu lớn nhanh như thổi và nhanh chóng thành tráng sĩ chống lại quân địch.

Truyện cổ tích Thánh Gióng for iPad là một ứng dụng được biên tập kỹ lưỡng và tỉ mỉ cùng với âm thanh sống động và hình ảnh hoàn hảo, các bé sẽ thấy được vị anh hùng dân tộc hiện ra thật oai nghiêm lẫm liệt.

Các tính năng chính của Truyện cổ tích Thánh Gióng for iPad

-    Đọc truyện cho bé nghe
-    Giao diện thân thiện và dễ sử dụng
-    Hình ảnh, âm thanh sống động
-    Giúp bé trở về thế giới thần tiên huyền diệu

Một số hình ảnh khác trong Truyện cổ tích Thánh Gióng for iPad





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truyện cổ tích Thánh Gióng for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truyện cổ tích Thánh Gióng for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ