Truyện Cười for iOS icon download

Truyện Cười for iOS Đọc truyện cười trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truyện Cười for iOS 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 5.0 trở lên
Downloads:
361766
Size:
3,3 MB
Phát hành:
Tran Vinh Tuong
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Truyện Cười for iOS 2.2

Hoàng Gia Bách

Truyện Cười for iOS là ứng dụng đọc truyện cười miễn phí dành cho thiết bị iOS. Ứng dụng đã tổng hợp tất cả những câu chuyện cười từ các nguồn khác nhau mang đến cho bạn. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn được thư giãn thoái mái sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

advertisements





Truyện Cười for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể được đọc những câu chuyện cười mới nhất và hay nhất. Ứng dụng đã tập hợp hơn 1000 câu chuyện cười được biên soạn cẩn thận và công phu. Ứng dụng này hoàn toàn phù hợp và tiện lợi để bạn cài đăt và sử dụng cho máy của mình.

Truyện Cười for iOS mang đến cho bạn những câu chuyện cười hay nhất với nhiều thế loại khác nhau. Tiểu biếu là những kiểu truyện cười như: Truyện cười vô va, Truyện cười nghề nghiệp, Truyện cười dân gian, Truyện cười học đường, Truyện cười gia đình, Truyện cười tình yêu, Truyện cười thể thao...

Truyện Cười for iOS là ứng dụng được thiết kế với một giao diện đẹp, thân thiện và rất dễ sử dụng vì thế thu hút nhiều người tham gia. Máy của bạn có thiết bị iOS là bạn có thể tham gia ứng dụng này.

Tính năng của Truyện Cười for iOS:

- Danh sách gần 1000 câu truyện cười theo nhiều thể loại.
- Ứng dụng hỗ trợ:iPod gen 3 và iPhone 3GS trở về sau.
- Cài đặt và sử dụng đơn giản.
- Giao diện hiện đại thu hút người tham gia.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truyện Cười for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truyện Cười for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ