Truyện cười for iOS icon download

Truyện cười for iOS Đọc truyện cười trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Truyện cười for iOS 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
366266
Size:
1,8 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
29/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Truyện cười for iOS 2.0

Trần Minh Quân

Truyện cười for iOS là ứng dụng đọc nhiều truyện cười độc đáo và hài hước ngay trên máy. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giúp bạn giải trí sau những gì căng thẳng thì đây là ứng dụng bạn cần.

advertisements





Truyện cười for iOS sẽ cung cấp cho bạn gần 2000 câu truyện cười bốn phương được chọn lọc, biên soạn cẩn thận và tỉ mỉ, sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng, đó là các truyện cười: Vova, truyện song ngữ, tiếu lâm, truyện cười tình yêu, nghề nghiệp….Ngoài ra, bạn có thể lưu lại bất kì câu chuyện nào mà mình yêu thích để đọc lại khi cần.

Ứng dụng Truyện cười for iOS còn giúp người dùng tra cứu các thông tin về giá vàng, thời tiết, chứng khoán, xổ số…Với ứng dụng, thiết bị iOS của bạn sẽ trở thành một thiết bị đa chức năng và thực sự hữu ích, đem đến tiếng cười sảng khoải cho bạn mọi lúc, mọi nơi.

Truyện cười for iOS với nhiều chủ đề cho phép bạn thoải mái lựa chọn tùy theo ý thích như truyện cười việt nam, truyện cười thế giới, truyện cười nghề nghiệp và nhiều chủ để khác có trong ứng dụng
    
Tính năng của Truyện cười for iOS:

- Cung cấp cho bạn truyện kho truyện cười thế giới.
- Tra cứu thêm nhiều thông tin thú vị khác.
- Giao diện đẹp mắt, trực quan với người dùng.
- Dễ dàng chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
- Cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 29/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truyện cười for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truyện cười for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ