Truyện dài kỳ for iOS icon download

Truyện dài kỳ for iOS Tổng hợp truyện dài kỳ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truyện dài kỳ for iOS 4.5

Phiên bản:
4.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
347533
Size:
12,9 MB
Phát hành:
Nguyen Van Hung
Cập nhật:
15/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Truyện dài kỳ for iOS 4.5

Nguyễn Thuý Thanh

Truyện dài kỳ for iOS là ứng dụng cho phép bạn nghe các chương trình trên Audio book, bạn sẽ có những giây phút cực kỳ thoải mái và vui vẻ sau những giờ học và làm việc căng thăng khi sử dụng ứng dụng này của chúng tôi.

advertisements





Truyện dài kỳ for iOS cho phép bạn nghe và cảm nhận các cung bậc của cuộc sống với các câu truyện đầy cảm xúc. Với rất nhiều các thể loại truyện từ truyện tình yêu, truyện gia đình, truyện hài… ứng dụng sẽ làm cho đời sống tâm tư tình cảm của bạn phong phú và tràn ngập cảm xúc.

Truyện dài kỳ for iOS

Truyện dài kỳ for iOS cho phép bạn đánh dấu và quản lý các chuyên mục truyện mà mình yêu thích một cách khoa học và thuận tiện, nó giúp người dùng tìm được các chuyên mục này nhanh nhất có thể, bạn sẽ tích kiệm được rất nhiều thời gian với tiện ích này.

“Truyện dài kỳ for iOS” còn có thể giúp bạn nghe các câu chuyện hấp dẫn này lúc bạn offline mà không cần kết nối mạng. Bạn chỉ cần tải chuyên mục truyện về máy và thưởng thức chúng. Không những thế bạn còn có thể chia sẻ các thông tin về truyện về chuyên mục hấp dẫn trong ứng dụng qua mạng Facebook hay Email.

Các tính năng chính của phần mềm Truyện dài kỳ for iOS

-    Nghe các câu chuyện mới nhất và hay nhất
-    Đánh dấu và quản lý các chuyên mục yêu thích
-    Tải chuyện về máy khi offline
-    Chia sẻ thông tin qua Email, facebook

Một số hình ảnh khác

Truyện dài kỳ for iOS

Truyện dài kỳ for iOS
 

Cập nhật vào: 15/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truyện dài kỳ for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truyện dài kỳ for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ