Truyện đọc tiếng Việt Truyện cổ tích  icon download

Truyện đọc tiếng Việt Truyện cổ tích Đọc truyện cổ tích trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truyện đọc tiếng Việt Truyện cổ tích 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
362966
Size:
15,2 MB
Phát hành:
VTM Mobile
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Truyện đọc tiếng Việt Truyện cổ tích 1.0

Hoàng Gia Bách

Truyện cổ tích for iOS là một ứng dụng cung cấp cho bạn một kho tàng truyện cổ tích Việt Nam phong phú, miễn phí. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giúp bạn đọc truyện thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng về máy để sử dụng.

advertisements





Truyện cổ tích for iOS có một kho tàng truyện cổ tích khổng lồ, sưu tầm nhiều truyện cổ tích Việt Nam đặc sắc và giàu ý nghĩa nhân văn như: Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn, cô Bé Choàng Khăn Đỏ, nàng Tiên Cá. Không những thế, ứng dụng còn giúp bạn có thể nghe kể truyện từ giọng kể ngọt ngào, êm du.

Bạn có thể sửa dụng ứng dụng này để kể truyện hàng ngày cho con trẻ bởi đây là một Audio Application dành riêng cho các bé thiếu nhi. Truyện cổ tích for iOS có giọng đọc hay, hình ảnh sinh động, bắt mắt giúp các bé thực sự hào hứng và thích thú với những phút giây nghe kể truyện cổ tích từ ứng dụng.

Với tính năng vượt trội của mình, Truyện cổ tích for iOS đang thu hút đông đảo người dùng iPhone, iPad cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này để cảm nhận sự thú vị

Tính năng của Truyện cổ tích for iOS:

- Cung cấp cho bạn kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.
- Là ứng dụng giải trí dành cho các bé.
- Cho phép người dùng sử dụng miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iPad của iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truyện đọc tiếng Việt Truyện cổ tích được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truyện đọc tiếng Việt Truyện cổ tích và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ