Truyện ma for iOS icon download

Truyện ma for iOS Đọc truyện ma, kinh dị cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truyện ma for iOS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365266
Size:
18,1 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
22/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Truyện ma for iOS 1.0

Đỗ Thanh Hải

Truyện ma for iOS là một ứng dụng giúp tất cả những ai yêu thích các câu truyện ma đầy hấp dẫn và lôi cuốn thoả mãn nhu cầu của mình.Không những thế đến với ứng dụng này các bạn còn có thể trải nghiệm nhiều tính năng mới hiện đại và thuận tiện cho việc đọc sách và đọc truyện.

advertisements





Truyện ma for iOS là một phần mềm miễn phí nó cho phép các bạn nghe được tất cả các câu truyện ma của Việt Nam và thế giới. Ứng dụng với những câu chuyện ma kinh dị rùng rợn đầy bí ẩn nhưng cũng cực kỳ hấp dẫn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.

Phần mềm Truyện ma for iOS với thiết kế đơn giản và hiện đại sẽ tạo cho người dùng những sự  thuận tiện nhất trong việc đọc truyện. Người dùng có thể phóng to màn hình hay thu nhỏ lại, vuốt sang trái để chuyển trang, chế độ xem ban ngày, ban đêm, hiển thị truyện theo các chạy các dòng chữ,…một cách dễ dàng để có những trải nghiệm hoàn toàn mới với ứng dụng này.

Truyện ma for iOS còn cung cấp tính năng chia sẻ những câu chuyện kinh di hay với bạn bè và người thân qua Facebook, Twitter hay Email. Ứng dụng này đã đáp ứng được tất cả những nhu cầu của bạn, chỉ với chiếc điện thoại nhỏ nhắn của mình đã nằm gọn trong tầm tay một cách nhanh chóng.

Các tính năng chính của  phần mềm Truyện ma for iOS

- Thư viện truyện kinh dị phong phú về số lượng thuộc đủ các thể loại
- Tìm kiếm truyện dễ dàng
- Thiết kế đơn giản và hiện đại, phóng to, thu nhỏ, chế độ xem ngày đêm, chạy chữ,…
- Chia sẻ với bạn bè qua Email, Facebook hay Twitter

Một số hình ảnh khác trong Truyện ma for iOS





Cập nhật vào: 22/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truyện ma for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truyện ma for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ