Truyện ngắn cho tâm hồn  icon download

Truyện ngắn cho tâm hồn Đọc truyện, tiểu thuyết trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truyện ngắn cho tâm hồn 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
366500
Size:
9,8 MB
Phát hành:
Phuong
Cập nhật:
17/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Truyện ngắn cho tâm hồn 1.0

Thu Hà

Truyện ngắn cho tâm hồn for iOS là ứng dụng cho phép người sử dụng đọc tuyển tập những truyện ngắn hay nhất ở trong và ngoài nước trên các thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng có sử dụng hệ điều hành iOS.

advertisements





Truyện ngắn cho tâm hồn for iOS là ứng dụng đem lại cho người sử dụng những giây phút thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng với kho tàng truyện ngắn phong phú.

Truyện ngắn cho tâm hồn for iOS có số lượng truyện lên tới hàng trăm câu chuyện nhỏ khác nhau với nội dung phong phú từ truyện trinh thám,bút kí, tuỳ bút, truyện tình yêu, tình cảm gia đinh, bạn bè… bạn đọc sẽ tìm được những xúc cảm thân quen khó có được tìm thấy ở một ứng dụng nào khác.

Truyện ngắn cho tâm hồn for iOS là một ứng dụng được biện tập chuyện nghiệp, tỉ mỉ, cẩn thận, với giao diện thân thiện dễ sử dụng người dùng có thể tìm được bất cứ câu truyện nào theo ý thích một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất. Hơn thế nữa danh sách "Short stories" được sắp xếp theo Featured, Top Rate và tên Tác giả mang lại cho người sử dụng sự tiện lợi tối đa.

Các tính năng chính của ứng dụng Truyện ngắn cho tâm hồn for iOS

-    Giao diện đơn giản, thông minh, thân thiện với người sử dụng
-    Tìm kiếm truyện theo tên tác giả hoặc từ khoá
-    Tuỳ chỉnh font chữ và kích thước
-    Chủ đề truyện phong phú, đa dạng.

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 17/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truyện ngắn cho tâm hồn được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truyện ngắn cho tâm hồn và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ