Truyện Teen for iOS icon download

Truyện Teen for iOS Đọc truyện teen trên iphone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truyện Teen for iOS 4.5

Phiên bản:
4.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
348466
Size:
5,2 MB
Phát hành:
Nguyen Van Hung
Cập nhật:
17/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Truyện Teen for iOS 4.5

Trần Minh Quân

Truyện Teen for iOS là ứng dụng nghe truyện hay nhất dành cho các thiết bị chạy trên nền tảng của hệ điều hành iOS. Ứng dụng được tổng hợp nhiều câu chuyện hay và cảm động nhất dành cho tuổi Teen. Với chương trình trên Audio book sẽ mang đến cho các bạn trẻ những phút giây giải trí tuyệt vời.

advertisements





Truyện Teen for iOS là ứng dụng giúp các bạn trẻ tuổi Teen có thể nghe và đọc truyện ngay trên các thiết bị cầm tay chạy hệ điều hành iOS. Ứng dụng được tổng hợp nhiều câu chuyện hay và cảm động về lứa tuổi học trò đầy trong sáng và ngây thơ. Thông qua những câu chuyện mà ứng dụng mang lại, sẽ giúp các bạn trẻ học được nhiều bài học trong cuộc sống.

Truyện Teen for iOS

Ứng dụng Truyện Teen for iOS được xây dựng chương trình trên Audio book là một chương trình nghe truyện tuyệt vời và hay nhất hiện nay. Những câu chuyện sẽ liên tục được cập mới nhất hàng ngày, và các câu chuyện sẽ được sắp xếp theo lượt người đọc. Vì vậy các bạn trẻ có thể dễ dàng lựa chọn những câu chuyện hay để nghe và cảm nhận.

Truyện Teen for iOS được thiết kế với giao diện đồ họa đẹp mắt, cùng với các tính năng và chuyên mục sắp xếp một cách khoa học và tinh tế. Ứng dụng được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như: Có thể tải các chuyên mục về để nghe offline không cần kết nối internet, hoặc có thể chia sẻ qua Email, Facebook.

Các tính năng chính của Truyện Teen for iOS

-    Truyện mới liên tục được cập nhật.
-    Cho phép đánh dấu và quản lý các chuyên mục mà người dùng yêu thích.
-    Cho phép tải truyện về nghe offline.
-    Chia sẻ các thông tin qua Email hoặc là Facebook.
-    Được hỗ trợ trên nhiều thiết bị của Apple như: iPhone 3GS, iPhone4S, iPhone5, iPod Touch gen 5…

Một số hình ảnh khác

Truyện Teen for iOS

Truyện Teen for iOS

Cập nhật vào: 17/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truyện Teen for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truyện Teen for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ