Truyện tranh nhanh  icon download

Truyện tranh nhanh Đọc truyện tranh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truyện tranh nhanh 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
366033
Size:
6 MB
Phát hành:
NewWind Software
Cập nhật:
30/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Truyện tranh nhanh 1.0

Thu Hà

Truyện tranh nhanh for iOS là một ứng dụng đọc truyện tranh trên thiết bị iOS, nhằm đem đến cho người dùng phút giây thư giãn với kho truyện tranh phong phú và hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giải trí thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt để sử dụng ngay.

advertisements





Truyện tranh nhanh for iOS cho phép bạn download hơn 2500 bộ truyện tranh yêu thích về máy một cách dễ dàng, để bạn có thể đọc truyện bất cứ đâu. Bạn sẽ rất dễ để tìm kiếm và tra cứu truyện bởi ứng dụng sẽ quản lí truyện của bạn bằng cách phân loại, sắp xếp chúng theo thể loại riêng như: trinh thám, hành động, tình cảm…

Truyện tranh nhanh for iOS còn cho phép bạn tải nhiều truyện cùng lúc hay hỗ trợ một số thao tác người dùng như phóng to, thu nhỏ ảnh, đọc ở chế độ ngang, dọc tùy ý…Ngoài ra, ứng dụng có giao diện trực quan với người dùng, được thiết kế đẹp mắt, khoa học nhằm thu hút người dùng.

Với tính năng vượt trội Truyện tranh nhanh for iOS sẽ đem đến cho người dùng những giây phút thư giãn thú vị. Bạn hãy nhanh tay cài đặt và sử dụng ứng dụng.

Tính năng của Truyện tranh nhanh for iOS:

- Cung cấp cho bạn kho truyện tranh khổng lồ về máy.
- Cho phép download truyện về máy.
- Hỗ trợ nhiều thao tác người dùng.
- Giao diện đẹp mắt, trực quan với người dùng.
- Cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 30/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truyện tranh nhanh được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truyện tranh nhanh và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ