Truyện tranh Việt free  icon download

Truyện tranh Việt free Đọc truyện tranh việt cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truyện tranh Việt free 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365333
Size:
24,6 MB
Phát hành:
Ha Thi Thuy Duong
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Truyện tranh Việt free 1.1

Thu Hà

Truyện tranh Việt free for iOS là ứng dụng truyện tranh cho bé trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tiện ích được thiết kế các truyện tranh sinh động và độc đáo dành cho thiếu nhi.

advertisements





Truyện tranh Việt free for iOS được thiết kế với nhiều hình ảnh họa tiết sinh động và màu sắc rực rỡ chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn nhỏ. Ứng dụng được thiết kế giúp các bé thao tác đơn giản và dễ dàng. Tiện ích hỗ trợ cho bố mẹ sưu tập các truyện tranh dành tặng cho các bé.

Truyện tranh Việt free for iOS hỗ trợ các bé có thể tìm kiếm truyện tranh mình ưa thích trong kho truyện phong phú của ứng dụng. Tiện ích hỗ trợ bạn cập nhật các tác phẩm truyện tranh thường xuyên làm phong phú thêm bộ sưu tập truyện dành cho bé.

Truyện tranh Việt free for iOS hỗ trợ cho người dùng tính năng "Vừa đọc vừa tải" giúp bạn có thể đọc ngay lập tức trong quá trình tải truyện. Tiện ích hỗ trợ các bậc cha mẹ, giáo viên kích thích trẻ sáng tạo và trí tưởng tượng của các bé.

Các tính năng chính của Truyện tranh Việt free for iOS:

- Truyện tranh cho bé
- Kho truyện tranh
- Cập nhật
- Tìm kiếm
- "Vừa đọc vừa tải"

Một số hình ảnh khác trong Truyện tranh Việt free for iOS





Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truyện tranh Việt free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truyện tranh Việt free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ