Từ điển Anh Việt for iOS icon download

Từ điển Anh Việt for iOS Từ điển Anh - Việt trên điện thoại iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Từ điển Anh Việt for iOS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
348066
Size:
26,9 MB
Phát hành:
Astrotek
Cập nhật:
29/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Từ điển Anh Việt for iOS 1.0

Thu Hà

Từ điển Anh - Việt for iOS là ứng dụng cho phép người dùng học cách nói và cách phát âm các từ tiếng Anh đúng và chính xác. Đây là một tiện ích giúp việc học tiếng Anh của bạn trở nên dễ dàng hơn và không thể thiếu trong chiếc điện thoại cầm tay.

advertisements





Với Từ điển Anh - Việt for iOS, giờ đây người dùng có thể yên tâm học tiếng Anh một cách đơn giản và dễ dàng. Tiện ích này sẽ giúp người dùng trong việc phát âm và kiểm tra chính tả của các từ tiếng Anh. Nếu muốn, người dùng cũng có thể tìm kiếm từ ở những ứng dụng khác và tra cứu ý nghĩa.

Từ điển Anh Việt for iOS

Bên cạnh đó, từ điển Astrotek còn cung cấp cho người dùng hơn 40.000 định nghĩa cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Người dùng có thể yên tâm về độ đúng và chính xác mà những thông tin được từ điển này cung cấp. Nhờ vậy vốn từ và khả năng nói của người dùng ngày càng tốt lên.

Ngoài những tính năng trên, Từ điển Anh - Việt for iOS còn cho phép người dùng lưu lịch sử tìm kiếm và đánh dấu từ tìm kiếm. Chức năng này giúp người dùng có thể ôn tập lại những từ trước đó.

Tính năng chính của Từ điển Anh - Việt for iOS:

- Cho phép tra cứu từ
- Đọc chính tả
- Cho phép nghe phát âm
- Lưu lịch sử tìm kiếm
- Đánh dấu từ tìm kiếm
- Cho phép copy từ ứng dụng khác

Hình ảnh trong Tính năng chính của Từ điển Anh - Việt for iOS

Từ điển Anh Việt for iOS

Từ điển Anh Việt for iOS

Cập nhật vào: 29/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Từ điển Anh Việt for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Từ điển Anh Việt for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ