Tu Dien Anh Viet TFLAT cho iPhone icon download

Tu Dien Anh Viet TFLAT cho iPhone Từ điển Anh - Việt TFLAT trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tu Dien Anh Viet TFLAT cho iPhone 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
1926
Size:
44.5 MB
Phát hành:
Hieu Le
Cập nhật:
03/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Tu Dien Anh Viet TFLAT cho iPhone 2.2

Trần Văn Việt

Tu Dien Anh Viet TFLAT cho iPhone là ứng dụng giúp người dùng dễ dàng dịch từ/cụm từ một cách dễ dàng và nhanh chóng từ tiếng Anh sang tiếng Việt. Các bạn có thể tải ngay ứng dụng Tu dien này về điện thoại iPhone để tiện sử dụng hơn khi cần.

advertisements





Thực tế, tiếng Anh đang là ngôn ngữ rất phổ biến hiện nay đối với hầu hết mọi người. Vì là tiếng nước ngoài nên không phải ai cũng nắm bắt hết nghĩa của từng từ trong tiếng Anh. Chính vì vậy, Tu Dien Anh Viet TFLAT đã được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu tra cứu nghĩa của từ một cách nhanh chóng ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào bạn muốn mà không phải mang quyển từ điển cồng kềnh bên người như trước đây. Cùng với việc ta mắt phiên bản cho iPhone người dùng có thể download Từ điển Anh Việt TFLAT cho Android.

tai tu dien tflat cho iphone

Hiện tại, FLAT được tích hợp sẵn hơn 400.000 từ Anh Việt và 150.000 từ Việt Anh giúp bạn tra cứu dễ dàng ngay cả khi không có kết nối Internet.

tai tu dien tflat cho iphone

Đặc biệt, tính năng nhắc nhở học từ vựng cực hay giúp bạn không bỏ lỡ việc học các từ mới- điều rất quan trọng trong việc học tiếng Anh thành công và hiệu quả.

tai tu dien tflat cho iphone

Chỉ trong 1 giây là bạn có thể tra chéo bất cứ tiếng Anh nào mình cần tìm trong ứng dụng. Ngoài ra, bạn sẽ nâng cao khả năng giao tiếp của mình thông qua tính năng học tiếng anh giao tiếp cơ bản. Điểm cộng trên FLAT còn có danh sách động từ bất quy tắc giúp bạn tìm kiếm dễ dàng.

Điểm đặc biệt của Tu Dien Anh Viet FLAT:

Giao diện thân thiện, đẹp mắt, dễ sử dụng
Kho từ vựng phong phú và đa dạng
Hỗ trợ 700 từ IELTS VÀ 600 từ TOEIC thông dụng
Hỗ trợ nhiều phần mềm học tiếng anh bổ ích
Tính năng học tiếng anh giao tiếp cơ bản
Có dnah sách động từ bất quy tắc được tích hợp sẵn
 

Cập nhật vào: 03/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tu Dien Anh Viet TFLAT cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tu Dien Anh Viet TFLAT cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ