Tử vi Đông Tây HD for iPad icon download

Tử vi Đông Tây HD for iPad Xem tử vi trên điện thoại iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tử vi Đông Tây HD for iPad 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 trở lên
Downloads:
346966
Size:
8,8 MB
Phát hành:
Afoli
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tử vi Đông Tây HD for iPad 1.0

Thu Hà

Tử vi Đông Tây HD for iPad là ứng dụng giúp người dùng hiểu biết thêm về tử vi của mỗi người thông qua ngoại hình và tính cách của người đó. Thông qua việc dự đoán đó, người dùng có thể tránh được những chuyện xui rủi và có những biện pháp để giải quyết.

advertisements





Với Tử vi Đông Tây HD for iPad, giờ đây người dùng có thể nắm bắt số mệnh con người thông qua hai phương diện là tính cách và ngoại hình. Ứng dụng này còn cho ta thấy từng giai đoạn tốt, xấu, công danh sự nghiệp hay đường tình duyên,… ngay khi còn trong bụng mẹ.

Tử vi Đông Tây HD for iPad

Bên cạnh đó, tiện ích còn cung cấp cho người dùng Tử vi phương Đông và Tử vi phương Tây. Sự kết hợp giữa hai yếu tố Đông – Tây là một điều lý tưởng áp dụng với một số lá Tử vi. Với mỗi yếu tố ứng dụng đều bao gồm các khía cạnh như tiền tài, sức khỏe, ngày giờ tốt xấu,…

Những thông tin được Tử vi Đông Tây HD for iPad cung cấp, người dùng có thể tham khảo và hiểu biết thêm một phần nào đó sự khác nhau và giống nhau giữa tử vi phương Đông và tử vi phương Tây. Qua đó, ta có cái nhìn tổng quan hơn đối với mỗi số phận con người. Hãy tải về và đọc ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều mới lạ mà các thông tin của ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của Tử vi Đông Tây HD for iPad:

- Cung cấp các thông tin tử vi
- Cho phép đổi ngày âm dương
- Chế độ trở về trang chủ
- Chia sẻ qua Email

Hình ảnh trong Tử vi Đông Tây HD for iPad

Tử vi Đông Tây HD for iPad
 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tử vi Đông Tây HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tử vi Đông Tây HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ