Tử vi vui  icon download

Tử vi vui Xem tử vi cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Tử vi vui 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365866
Size:
23,6 MB
Phát hành:
Tuan Huy Nguyen
Cập nhật:
16/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tử vi vui 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Tử vi vui for iOS là ứng dụng cho phép người sử dụng các thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPad, iPod Tuoch có thể xem vận mệnh tương lại, tính cách bản thân dựa vào ngày sinh của mình.

advertisements





Tử vi vui for iOS đáp ứng một nhu cầu có thể nói là mang tính tín ngưỡng của con người nói chung và của người phương Đông nói riêng. Đến với ứng dụng này bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút thú vị và vui vẻ trên những lời tiên chi vô cùng chính xác cho bản thân bạn.

Tử vi vui for iOS được sự quan tâm của một tầng lớp, mọi lứa tuổi, thậm chí có người tin tưởng hoàn toàn vào những lời tiên đoán của ứng dụng này. Khi bạn tham gia vào ứng dụng, muốn xem vận mệnh suốt đời của mình thì bạn chỉ cần nhập ngày tháng năm sinh của mình vào và ngay lập tức kết quả sẽ được hiện ra trên màn hình của thiết bị của bạn để bạn tham khảo.

Tử vi vui for iOS với giao diện đẹp mắt và rất dễ sử dụng nó giúp người sử dụng có thể dễ dàng giải mã những giấc mơ từ đó đem đến cho họ những điềm báo trước, lý giải những sự việc đã , đang và sẽ xảy ra với bản thân bạn.

Các tính năng chính của Tử vi vui for iOS

-    Giải mã giấc mơ
-    Bói theo tên
-    Bói theo ngày sinh
-    Giao diện đẹp và dễ sử dụng

Một số hình ảnh khác trong Tử vi vui for iOS





Cập nhật vào: 16/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tử vi vui được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tử vi vui và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ