TuMe  icon download

TuMe Gọi điện, gửi tin nhắn trên iOS

35/5

Free Download

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
361733
Size:
26,2 MB
Phát hành:
Telefónica Investigación y Desarrollo
Cập nhật:
08/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download TuMe

Thuy Le

TUMe for iOS là tiện ích mạnh mẽ để hỗ trợ bạn gọi điện, gửi tin nhắn văn bản miễn phí và chia sẻ tất cả các loại thông tin thông qua kết nối WiFi hoặc dữ liệu 3G. Phần mềm còn hỗ trợ gọi điện, nhắn tin miễn phí.Hãy tham gia ứng dụng để có nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





TuMe for iOS cho phép người dùng giao tiếp thông qua tin nhắn tức thời, thực hiện cuộc gọi điện thoại, ghi âm và gửi tin nhắn âm thanh, và chia sẻ vị trí hiện tại của họ . Tương tác được lưu trữ trong một định dạng thời gian , tạo cho người dùng khả năng di chuyển thông qua và giữ một lịch sử của cuộc hội thoại.

Trong phiên bản TuMe for iOS mới nhất của Tume , hỗ trợ được thêm vào cho Dropbox, cho phép người dùng chuyển các tập tin để liên lạc Tume của họ trực tiếp thông qua các ứng dụng. Tume hiện đang có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha...

Sau khi tải TuMe for iOS về yêu cầu đăng ký tài khoản và xác minh thông qua một mã xác thực bốn chữ số tự động gửi cho người sử dụng dưới hình thức tin nhắn văn bản . Tất cả các thông điệp truyền được mã hóa và những hình ảnh.

Tính năng của TuMe for iOS:.

- Gọi điện và gửi tin nhắn miễn phí.
- Ứng dụng tự động tìm kiếm danh bạ online.
- Âm thanh HD khi có cuộc gọi và tin nhắn thoại.
- Thời gian biểu kèm hội thoại.
 

Cập nhật vào: 08/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TuMe được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TuMe và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ