Tunable cho iPhone icon download

Tunable cho iPhone Ứng dụng thu âm, biên tập nhạc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tunable cho iPhone 2.0.4

Phiên bản:
2.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
539
Size:
36.3 MB
Phát hành:
Seth Sandler
Cập nhật:
19/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Tunable cho iPhone 2.0.4

Thu Hà

Ứng dụng Tunable cho iPhone cung cấp đến người dùng, đặc biệt là những người yêu thích công việc sáng tác các công cụ khác nhau để ghi âm, điểu chỉnh và tạo ra những bản nhạc độc đáo. Bạn có thể chơi nhạc trên nhiều giao diện, nhịp điệu khác nhau, ghi âm để chia sẻ đến bạn bè.

advertisements





Tunable cho iPhone hỗ trợ điều chỉnh các file nhạc của của mình với tính năng chỉnh sửa các giai điệu nhạc, ghi âm khi chơi nhạc, lưu các bản ghi và phát lại bản ghi. Đây là công cụ biên tập âm nhạc trên iOS rất thú vị dành cho các nhạc sĩ và cả những người không chuyên muốn biến tấu với các bản nhạc của mình.

 

download tunable cho iphone

Tunable cho iPhone thích hợp với các nhạc cụ hơi và dây, cho phép sáng tạo các bản nhạc theo ý thích. Để nghe các bài hát hay từ các nghệ sĩ nổi tiếng, bạn có thể truy cập ứng dụng Zing Mp3 cho iPhone là dịch vụ nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao. Đặc biệt Zing Mp3 cho iPhone có chất lượng âm thanh nghe nhạc hoàn hảo, đáp ứng được nhiều sở thích của người dùng.

 

download tunable cho iphone

Người dùng cũng có thể chia sẻ các bản ghi âm thông qua e-mail, SoundCloud, DropBox. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng chụp ảnh Camera360 cho iPhone được các bạn trẻ rất yêu thích hiện nay. Đặc biệt Camera360 cho iPhone cho phép chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng đẹp mắt.

 

download tunable cho iphone

Các tính năng chính của Tunable cho iPhone:

- Ứng dụng thu âm, chỉnh sửa nhạc
- Tạo nhạc với nhiều hiệu ứng độc đáo
- Thích hợp với các nhạc cụ hơi và dây
- Chia sẻ các bản nhạc qua email

Cập nhật vào: 19/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tunable cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tunable cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ