Tuyển tập truyện Bubu for iPad icon download

Tuyển tập truyện Bubu for iPad Truyện tranh cho bé cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tuyển tập truyện Bubu for iPad 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 trở lên
Downloads:
365966
Size:
8,3 MB
Phát hành:
VTM Mobile
Cập nhật:
18/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tuyển tập truyện Bubu for iPad 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Tuyển tập truyện Bubu for iPad là ứng dụng kể truyện cho bé trên iPad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng thao tác đơn giản. Tiện ích được thiết kế các truyện tranh sinh động và độc đáo dành cho thiếu nhi.

advertisements





Tuyển tập truyện Bubu for iPad được thiết kế đơn giản và sử dụng dễ dàng. Ứng dụng là món quà các bậc cha mẹ dành tặng cho các bé. Tiện ích được thiết kế các truyện tranh sinh động và độc đáo nhiều màu sắc giành cho thiếu nhi.

Tuyển tập truyện Bubu for iPad thiết kế để cung cấp cho các bé các bài học về đạo đức làm người. Tiện ích cung cấp cho bé các cốt truyện là dạy cho trẻ các đức tính đạo làm con cháu đối ông bà cha mẹ là phải hiếu thảo, lễ phép,yêu thương đùm bọc tương trợ lẫn nhau cùng vun đắp cho tổ ấm gia đình.
 
Tuyển tập truyện Bubu for iPad hỗ trợ cho người dùng tính năng Audio tự động đọc cho bé. Tiện ích thiết kế gồm 9 câu chuyện kể về Bubu, mỗi câu chuyện là bài học dành cho bé về đạo đức lối sống trong gia đình như Bubu trung thực, Bubu tham ăn...

Các tính năng chính của Tuyển tập truyện Bubu for iPad:

- Truyện đọc cho bé
- Các bài học
- Đạo đức làm người
- Audio tự động
- 9 câu chuyện

Một số hình ảnh khác trong Tuyển tập truyện Bubu for iPad





Cập nhật vào: 18/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tuyển tập truyện Bubu for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tuyển tập truyện Bubu for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ